Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca phấn khích khi được gặp lại "bại tướng"

Thứ Sáu 21/12/2012 08:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

GĐBĐ Andoni Zubizarreta của Barca bày tỏ phấn khích khi đội bóng của ông gặp lại AC Milan ở vòng knock-out Champions League.

Barca sẽ gặp lại đối thủ duyên nợ AC Milan
Barca sẽ gặp lại đối thủ duyên nợ AC Milan

Hai đội từng gặp nhau ở cả giai đoạn đấu bảng lẫn tứ kết mùa giải năm ngoái. Một lần nữa, lá thăm may rủi lại xếp hai đối thủ nhiều duyên nợ này vào cuộc chiến cạnh tranh chiếc vé lọt vào vòng 8 đội mạnh nhất châu Âu mùa này.

“Chúng ta đang nói về hai đội bóng lớn. Một trận đấu như Milan gặp Barca luôn luôn tạo ra những âm hưởng tích cực”, vị giám đốc 51 tuổi phát biểu trên trang chủ của Barca: “Chúng tôi đã đối mặt họ năm ngoái. Barca nằm cùng bảng với Milan và sau đó chúng tôi lại gặp nhau ở tứ kết. Họ luôn là một đối thủ khó chơi, rất lịch sự, với một SVĐ khổng lồ, nhiều cầu thủ giỏi và cả Bojan (Krkic) nữa. Nhận định về trận đấu ở thời điểm này là rất sai lầm bởi vì rất nhiều chuyện có thể thay đổi từ nay đến giữa tháng 2. Tôi luôn luôn tin rằng các đội bóng lớn biết cách chuẩn bị tinh thần kỹ lưỡng khi Champions League trở lại. Giai đoạn đấu loại trực tiếp ở cúp châu Âu, bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra".

Zubizarreta sau đó cũng nói về lợi thế của Barca được thi đấu trên sân nhà ở trận lượt về: “Chơi trận lượt về ở sân nhà là điều quan trọng trong bất kỳ cuộc đấu loại trực tiếp nào”, cựu thủ môn của Barca và ĐT Tây Ban Nha nói: “Nó luôn luôn hữu ích. Tuy nhiên, chúng ta cần lập kế hoạch cho trận đấu đầu tiên để có cơ hội thưởng thức trận lượt về. Trận lượt đi tại San Siro yêu cầu sự tập trung rất lớn từ cả hai đội”.

THÁI SƠN - Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X