Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca nhắm chiêu mộ sao sáng của MU

Thứ Sáu 25/01/2019 09:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca đã có liên hệ với người đại diện của Juan Mata để thuyết phục tiền vệ của Man United trở về La Liga thi đấu.
Tờ Goal đưa tin Barca đang mong muốn đưa tiền vệ Juan Mata tới Camp Nou vào mùa hè tới. Ngôi sao 30 tuổi sẽ trở thành cầu thủ tự do vào vào cuối mùa giải này khi hợp đồng với đội chủ sân Old Trafford đáo hạn.

Juventus và PSG cũng đã bày tỏ sự quan tâm tới cựu cầu thủ Chelsea. Điều đó đồng nghĩa rằng sẽ có một cuộc chiến để giành chữ ký của Mata nếu như cầu thủ này không ký hợp đồng mới với Quỷ đỏ.

Barca nhắm chiêu mộ Juan Mata từ Man United hình ảnh

Barca nhắm chiêu mộ Juan Mata


Được biết, Man United vẫn đang đàm phán với Mata về một bản hợp đồng mới. Nhưng vẫn chưa có những tín hiệu tích cực từ những buổi đàm phán. Tuy vậy, Quỷ đỏ vẫn hy vọng có thể thuyết phục Mata ở lại Old Trafford qua mùa hè này.

Đội bóng có thể kích hoạt điều khoản gia hạn thêm một năm để giữ Mata đến hè 2019. Nhưng sự quan tâm từ những đội bóng khác có thể khiến Mata bị thuyết phục.

Hợp đồng hiện tại của Mata mang về cho cầu thủ này mức lương 140.000 bảng/tuần. Nếu có được Mata mà không mất phí chuyển nhượng, Barca coi như đã có được một món hời lớn.

Los Blaugrana đã có được chữ ký của một tiền vệ cho mùa giải tới. Đội bóng Tây Ban Nha đã hoàn tất thương vụ chiêu mộ Frenkie de Jong với mức phí chuyển nhượng lên đến 75 triệu euro.

Gia nhập Man United từ tháng 1/2014, Mata đã ra sân 208 lần cho Man United, ghi 44 bàn và đóng góp 35 đường kiến tạo. Mùa này, Mata không được Mourinho trọng dụng. Đến thời Solskjaer, anh cũng phải ngồi dự bị do lối chơi thiếu tốc độ. Ở lại Man United lâu dài có lẽ không phải là phương án mà Mata nhắm đến.

Xem thêm những tin tức khác về Man United:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X