Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca nhắm bộ đôi sao M.U để thay thế Andre Gomes

Thứ Hai 16/10/2017 15:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Ernesto Valverde đã xác định 3 cái tên mà ông muốn chiêu mộ để thay thế Andre Gomes, trong đó có tới 2 ngôi sao đang thuộc biên chế của Man United.
Barca nham bo doi sao MU de thay the Andre Gomes hinh anh
Mata và Herrera lọt vào tầm ngắm của Barca

Andre Gomes vừa được xuất phát trận đầu tiên ở La Liga cuối tuần qua. Và mạch thắng của Barca cũng lập tức bị Atletico Madrid chặn lại đúng vòng đấu này. Những tin đồn từ truyền thông Tây Ban Nha khẳng định hai siêu sao của Barcelona là Luis Suarez và Lionel Messi đều không đồng tình với lựa chọn này. Bởi đơn giản, Denis Suarez đã bị đẩy lên ghế dự bị dù phong độ từ đầu mùa tới giờ rất ấn tượng.

Cho dù HLV Valverde vẫn đang cố gắng trao cơ hội để Gomes thể hiện nhưng tờ Diario Gol khẳng định rằng ông đã chuẩn bị một danh sách những mục tiêu thay thế cho cầu thủ người Bồ vào mùa hè năm sau. Được biết, bộ đôi người Tây Ban Nha của Man United là Ander Herrera và Juan Mata đều góp mặt trong danh sách này.
Ronaldo bất ngờ muốn Real chiêu mộ trụ cột của Barca
Trong một diễn biến mới đây, tiền đạo Ronaldo đã lên tiếng hy vọng BLĐ Real sẽ chiêu mộ thành công thủ thành Barca Ter Stegen ở kỳ chuyển nhượng sang năm.

Herrera đã được liên hệ chuyển đến Barca trong quá khứ sau khi đã từng có thời gian làm việc với Valverde tại Bilbao. Ở mùa giải này, cầu thủ người Tây Ban Nha cũng không được Mourinho trọng dụng vì sự có mặt của Nemanja Matic. Trong khi đó, hợp đồng của Mata với đội chủ sân Old Trafford sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải. United cũng chưa có động thái cho thấy khả năng gia hạn hợp đồng với ngôi sao người Tây Ban Nha.

Cái tên còn lại được HLV Valverde nhắm đến là chân kiến tạo hàng đầu của Arsenal – Mesut Ozil. Đây sẽ là phương án dự phòng của Barca nếu như không thể thuyết phục được Man United nhả người. Hợp đồng của Ozil với Pháo thủ cũng chỉ còn thời hạn tới mùa hè. Thậm chí, HLV Wenger gần đây còn thừa nhận rằng ông có thể bán cầu thủ người Đức ngay trong mùa đông để tránh việc bị mất trắng.

Barca đang khởi đầu mùa giải này khá tốt với thành tích bất bại từ đầu mùa. Trận hòa trên sân Atletico Madrid mới chỉ là bước sảy chân đầu tiên của gã khổng lồ xứ Catalan. Dù mùa giải chưa trôi qua được bao lâu nhưng Los Blaugrana giờ đã hơn đại kình địch Real Madrid tới 5 điểm cùng hiệu số vượt trội.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X