Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca nguy cơ mất "bộ não" ở trận đại chiến với Milan

Thứ Bảy 16/02/2013 08:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trợ lý HLV Jordi Roura của Barcelona cho biết Xavi nhiều khả năng sẽ không thể tham dự trận đấu với AC Milan ở Champions League.

Xavi dính chấn thương gân khoeo
 

Xavi đã dính dính chấn thương gân khoeo kể từ sau trận hòa 1-1 trước Valencia hồi đầu tháng 2. Kể từ đó đến nay, tiền vệ người Tây Ban Nha vẫn chưa một lần chơi cho đội bóng xứ Catalan. Anh cũng đã vắng mặt trong danh sách đăng ký thi đấu của Barca trong chuyến làm khách trước Granada diễn ra đêm nay.

HLV Roura cho biết tiền vệ 33 tuổi vẫn tham dự buổi tập vào ngày hôm qua nhưng Barca sẽ phải chờ đợi để xem liệu anh có thể tham dự trận cầu thuộc vòng 1/8 Champions League với AC Milan vào giữa tuần tới.

“Xavi có sẵn sàng cho trận Milan không ư? Cậu ấy vẫn tham gia tập luyện, thực hiện những bài tập nhưng chúng tôi phải chờ đợi ít ngày mới biết được chắc chắn”, Roura cho biết trong buổi họp báo trước trận đấu với Granada.

Trong khi đó, David Villa hiện vẫn chưa thể giải quyết xong chứng đau bụng thận của mình mặc dù cầu thủ này xác nhận trên Twitter rằng anh đã có thể ra sân tập luyện sau khi rời bệnh viện. “Thật buồn khi vũ điệu của Villa một lần nữa bị ngắt quãng bởi vấn đề thể lực. Đó thực sự là tin buồn, cậu ấy hiện không có 100% thể lực”, Roura buồn bã tiết lộ.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X