Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca mất oan penalty trước Inter

Thứ Tư 05/10/2022 06:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những phút cuối trận Inter vs Barca, hậu vệ Dumfries để bóng chạm tay trong vòng cấm nhưng trọng tài không cho đội bóng xứ Catalan được hưởng penalty.

Tình huống gây tranh cãi trận Inter vs Barca

Tình huống diễn ra trong những phút bù giờ cuối cùng. Từ quả tạt bên cánh phải từ phía Barca, hậu vệ Dumfries trong nỗ lực phá bóng đã đánh đầu hụt và để bóng chạm tay.

Các cầu thủ Barca và cả HLV Xavi Hernandez phản ứng dữ dội đòi 1 quả penalty. Trọng tài sau đó đã cho tạm dừng trận đấu để tham khảo ý kiến từ tổ VAR.

Barca mất oan penalty trước Inter 1
Tình huống Barca mất oan penalty khi Dumfries để bóng chạm tay.

Sau đó, trọng tài nói không với quả phạt đền cho Barca vì cho rằng hậu vệ của Inter không cố ý dùng tay chơi bóng. Điều đáng nói, trọng tài chỉ tham khảo ý kiến từ các trợ lý VAR chứ thậm chí còn không xem lại tình huống.

Trước đó, Barca đã mất 1 bàn thắng vì tình huống tương tự. Cụ thể, Ansu Fati đã để bóng chạm tay trước khi Pedri sút tung lưới Inter ở phút 67.

Quyết định không cho Barca hưởng penalty từ phía trọng tài gây ra những tranh cãi gay gắt. Đội bóng xứ Catalan đã mất đi 1 cơ hội thuận lợi để gỡ hòa trong bối cảnh tấn công hoàn toàn bế tắc.

Chung cuộc, Barca thua 0-1 trước Inter. Calhanoglu ghi bàn thắng duy nhất cuối hiệp 1. Kết quả này khiến Barca bị Inter vượt mặt trên BXH ở bảng C sau lượt trận thứ ba. Sau 3 trận đã đấu, thầy trò Xavi mới giành được 3 điểm.

Khoảnh khắc tội nghiệp của Pedri khi bị VAR từ chối bàn thắngKhoảnh khắc tội nghiệp của Pedri khi bị VAR từ chối bàn thắng
Phút 67, Pedri đã sút tung lưới thủ môn Onana sau khoảnh khắc mất tập trung của hàng thủ Inter nhưng rốt cục bàn thắng của Barca không được công nhận.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X