Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca mất nguyên hàng thủ sau trận gặp Man City

Thứ Năm 20/10/2016 07:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cách đây ít giờ đồng hồ, đội bóng xứ Catalan đã có chiến thắng tưng bừng Barca 4-0 Man City. Tuy nhiên trận thắng của Blaugrana trở nên kém vui khi họ mất hàng loạt trụ cột ở hàng hậu vệ.
 

Barca mat nguyen hang thu sau tran gap Man City hinh anh
Pique chấn thương mắt cá

Được coi là trận cầu đinh của lượt đấu thứ 3 nhưng trận đấu Barca 4-0 Man City đã khép lại với tỷ số quá cách biệt. Điểm nhấn của trận này là sự tỏa sáng của siêu sao Messi và sai lầm ngớ ngẩn của “người cũ” Bravo bên phía Citizens. Chiếc thẻ đỏ ở đầu hiệp 2 của thủ môn người Chile đã khiến Man xanh nhanh chóng sụp đổ ở Nou Camp. Thậm chí, đội khách còn có thể thua đậm hơn nữa nếu Neymar không đá hỏng quả phạt đền ở phút 87.

Thấy gì sau khi Barca vùi dập không thương tiếc Man City?
Nắm trong tay mọi lợi thế từ lực lượng, phong độ cho tới sân bãi, Barca chẳng để Man City tạo ra dù chỉ một chút bất ngờ khi dễ dàng đè bẹp đội bóng do người...

Chiến thắng quá hoành tráng giúp Barca thể hiện vị thế của mình trong bảng đấu. Tuy vậy, Blaugrana đã phải trả cái giá quá đắt cho chiến thắng trước Man City. Cụ thể họ mất bộ đôi Alba và Pique vì chấn thương. Cựu cầu thủ Valencia bị tái phát chấn thương đùi và dự kiến sẽ vắng mặt khoảng nửa tháng nữa. Trong khi đó, Pique với chấn thương ở mắt cá cũng sẽ mất không dưới 1 tuần hồi phục. Như vậy hai tuyển thủ TBN gần như chắc chắn sẽ không thể tham dự trận đấu nhiều rủi ro gặp Valencia vào cuối tuần này.

Thậm chí theo chẩn đoán của các bác sĩ thì chưa chắc Alba và Pique đã kịp hồi phục cho trận lượt về với Man City vào ngày 2/11. Ngoài ra thì trung vệ Mathieu cũng sẽ không thể dự trận đấu này vì thẻ phạt. Rõ ràng hàng thủ Barca đang rơi vào cuộc khủng hoảng thật sự bởi Sergi vẫn đang phải làm bạn với giường bệnh. Aleix Vidal thì có mối quan hệ không thể hàn gắn với Enrique. Hiện tại, Barca chỉ còn 3 hậu vệ không vướng mắc gì là Mascherano, Umtiti và Digne.


TTĐộiTrậnTHBBTBBHiệu sốĐiểm
1Barcelona3300131129
2Man City31117704
3Monchengladbach310236-33
4Celtic3012312-91


A.T

Bóng đá 24h cập nhật thông tin nhận định bóng đá của chuyên gia và xem bóng đá trực tiếp.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X