Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

‘Barca lúc này không bằng cả Liverpool lẫn Man City’

Thứ Tư 27/03/2019 07:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Louis van Gaal nói về Liverpool và Man City. Cựu HLV Manchester United tin rằng Lữ đoàn đỏ mạnh hơn The Citizens và cả hai đội đều nhỉnh hơn Barcelona.

Louis van Gaal tin rằng cả Liverpool lẫn Manchester City đều mạnh hơn Barcelona vào lúc này. Nhưng nếu so sánh giữa 3 ứng viên vô địch Champions League mùa này, cựu HLV người Hà Lan chọn đội bóng của Jurgen Klopp.

Man City vs Liverpool Aguero da goc hep

Louis van Gaal nói về Liverpool và Man City với sự khen ngợi


Liverpool hiện đang dẫn đầu Premier League với 2 điểm nhiều hơn Manchester City dù cũng đã chơi nhiều hơn 1 trận. Cả hai đội cạnh tranh ngôi vương nước Anh cũng đều đã lọt vào tứ kết Champions League, gặp lần lượt Porto và Tottenham. Ở vòng 1/8, nếu như Liverpool lật đổ Bayern Munich – một ứng viên vô địch thì Man City hạ Schalke một cách dễ dàng.

Louis van Gaal nói về Liverpool và Man City sau những gì đã qua. Cựu HLV Man United cho rằng sức mạnh của họ là đáng gờm, nhỉnh hơn cả một ông lớn là Barcelona. “Mọi người nghĩ Barcelona là mạnh nhất nhưng tôi nghĩ là không. Liverpool lẫn Man City đều mạnh hơn Barcelona. Và giữa họ, Liverpool mạnh nhất”, Van Gaal nói trên BBC.

“Dựa theo triết lý của tôi, đội bóng mạnh nhất sẽ giành chức vô địch. Nhưng tôi dành tình cảm cho Man City vì họ chơi thứ bóng đá đẹp nhất.”

Trong quá khứ, Van Gaal từng dẫn dắt Barcelona giai đoạn năm 1997 tới 2000. 2 năm sau, ông tái xuất tại sân Camp Nou nhưng chỉ trong nửa đầu mùa 2002/03. Tại Barca, Van Gaal cùng họ giành 2 chức vô địch La Liga, 1 cúp Nhà vua và 1 siêu cúp châu Âu. Ông mới tuyên bố nghỉ hưu cách đây khoảng 2 tuần.

HLV đem Rashford ra ánh sáng chính thức nghỉ hưu
Sau khoảng thời gian dài suy nghĩ, thông tin HLV Van Gaal nghỉ hưu chính thức được xác nhận bởi chiến lược gia này.

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X