Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Barca loại tân binh đắt giá khỏi đội hình gặp Tottenham

Thứ Ba 02/10/2018 04:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ernesto Valverde mới đăng ký đội hình Barca vs Tottenham tại Champions League bao gồm 20 cầu thủ. Nhưng trong chuyến làm khách tới sân Wembley của Spurs, Valverde đã không điền tên của tân binh Malcom.
 

Barca phong độ phập phù


Ở lượt trận ra quân của vòng bảng Champions League 2018/19, Barcelona đã giành chiến thắng tưng bừng 4-0 trước PSV nhờ cú hat-trick của Lionel Messi bên cạnh 1 bàn của Ousmane Dembele. Chỉ có điều ngay sau đó, thành tích của đội bóng này lại đi xuống khó hiểu.

3 trận vừa qua tại La Liga, Barca đều mất điểm. Đáng nói ở trong đó có 2 là trên sân nhà Camp Nou khi lần lượt hòa Girona 2-2 và Barca hòa Athletic Bilbao 1-1. Xen giữa trong đó, đội bóng của HLV Ernesto Valverde thất bại tủi hổ 1-2 trên sân nhược tiểu Leganes.

Barca vs Bilbao Suarez
Barca liên tục vấp ngã ở La Liga

Cuối tuần qua, Valverde quyết định cất cả 2 trụ cột là Lionel Messi và Sergio Busquets trên ghế dự bị ở cuộc tiếp đón Bilbao. Đây là một sai lầm của thuyền trưởng Barca bởi phần còn lại của họ đã thi đấu rất tệ. Phải tới khi cả hai vào sân đầu hiệp 2, đội chủ sân Camp Nou mới khởi sắc nhưng tất cả những gì họ làm được chỉ là bàn gỡ 1-1.
 

Loại Malcom khỏi trận gặp Tottenham


Rạng sáng thứ 5 tới, Barcelona sẽ có chuyến làm khách tới sân của Tottenham ở lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League. Dường như rút kinh nghiệm những trận trước, Valverde sẽ không tiến hành xoay tua.

tien dao Malcom
Tân binh Malcom chưa được HLV Valverde trọng dụng

Những cái tên tốt nhất có thể đã được HLV 54 tuổi điền vào đội hình Barca vs Tottenham. Và trong danh sách 20 người hành quân tới London, vắng mặt đáng chú ý nhất là trường hợp của cầu thủ chạy cánh người Brazil, Malcom.

Được mang về từ Bordeaux với giá 41 triệu Euro, Malcom từng chơi khá tốt ở một số trận giao hữu khởi động. Nhưng khi bước vào mùa giải, anh lại không cạnh tranh được vị trí ở đội 1 Barca. Tính tới nay, sau 10 trận trên mọi đấu trường của họ, cầu thủ 21 tuổi chỉ góp mặt có 2 trận từ ghế dự bị với vỏn vẹn 25 phút.

Ngoài Malcom, Samuel Umtiti cũng phải làm khán giả bởi án treo giò. Tương tự, Sergi Roberto là một mất mát khác khi chấn thương đùi trong trận hòa 1-1 với Bilbao hồi cuối tuần.

Xem thêm một số bài viết khác về Barcelona trên trang bongda24h.vn:



Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X