Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Barca lo lắng với chấn thương mới nhất của Dani Olmo

Thứ Ba 17/09/2024 09:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Màn khởi đầu ấn tượng của Dani Olmo tại Barca sẽ bị gián đoạn khi tiền vệ này dính chấn thương và phải ngồi ngoài khoảng một tháng.

Dani Olmo chấn thương

Sau khi gia nhập Barca từ RB Leipzig, Dani Olmo có màn trình diễn ấn tượng. Sau 3 trận đấu tại La Liga, cầu thủ người Tây Ban Nha ghi được 3 bàn thắng và đóng góp lớn vào phong độ ấn tượng của Barcelona.

Tuy vậy, chuỗi trận thăng hoa của Olmo sẽ bị gián đoạn sau chấn thương mới đây.  Theo đó, Dani Olmo gặp vấn đề trong trận thắng của Barca trước Girona mới đây.

Phút 47, cầu thủ mang áo số 20 ghi bàn thắng cho Barca. Nhưng 14 phút sau đó, HLV Hansi Flick buộc phải rút Dani Olmo ra nghỉ và tung Eric Garcia vào thay thế.

Barca lo lắng với chấn thương mới nhất của Dani Olmo 1
Dani Olmo chấn thương ở trận đấu mới đây

Trang chủ Barcelona xác nhận nhà vô địch EURO 2024 dính chấn thương gân kheo chân phải và sẽ vắng mặt trong khoảng 4-5 tuần. Đây là tin dữ với Barca khi cầu thủ sinh năm 1998 thể hiện phong độ cao thời gian qua.

Phải sau 13 năm, Barcelona mới chứng kiến một tân binh ghi 3 bàn sau 3 trận đầu tiên của mùa giải La Liga. Người gần nhất đạt thành tích trên là Cesc Fabregas của mùa giải 2011/2012.

Dani Olmo nguy cơ ngồi ngoài trong 6 tới 7 trận tới của Barcelona. Thậm chí, cầu thủ người Tây Ban Nha có thể bỏ lỡ trận Siêu kinh điển với Real Madrid vào ngày 27/10 tới.

Trước đó, trong đợt hội quân cùng ĐT Tây Ban Nha, Dani Olmo cũng bị đau ở trận đấu với Serbia. May mắn là cầu thủ sinh năm 1998 không gặp vấn đề gì quá nghiêm trọng khi trở về CLB từ ĐTQG. Nhưng nỗi ám ảnh chấn thương nhanh chóng trở lại với Dani Olmo.

Tiền vệ người Tây Ban Nha có tiền sử chấn thương đáng lo ngại. Theo thống kê từ Transfermarkt, ở ba mùa giải gần nhất, cầu thủ này nghỉ trung bình tới 22 trận/mùa vì chấn thương.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X