Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca, Juventus và Man City phản ứng mạnh mẽ trước động thái từ UEFA

Thứ Sáu 12/06/2020 08:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) đang lên kế hoạch tổ chức các trận đấu còn lại ở Champions League mùa giải 2019/20 tập trung ở một thành phố, song Barca, Juventus và Man City kiên quyết phản đối.

Barca và 3 đội khác bất đồng với UEFA về Champions League


Đại dịch Covid-19 đã khiến Champions League và Europa League bị đẩy lùi vô thời hạn. UEFA muốn hoàn thành cả hai giải đấu sau khi các giải quốc nội đã kết thúc. Theo dự kiến, hai giải đấu lớn nhất bóng đá châu Âu cấp độ CLB sẽ trở lại vào đầu tháng 8.
 
4 đội bóng lớn bất đồng với UEFA về Champions League hình ảnh

Barca muốn được tiếp Napoli ở lượt về vòng 1/8 C1 trên sân nhà


Theo đăng cai, sân Ataturk Olympic ở Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ tổ chức trận chung kết Champions League mùa này. Tuy nhiên, đại dịch Covid-19 đang khiến khả năng tổ chức ở sân này trở nên cực kỳ bấp bênh. 

Cụ thể, thành phố Istanbul cho rằng sẽ bị thất thu nghiêm trọng vì tổ chức trên sân không có khán giả, đồng thời du khách sẽ không đến được Thổ Nhĩ Kỳ trong thời điểm đó vì vẫn còn lệnh cấm đi lại để ngăn ngừa sự lây lan của dịch bệnh.

Trước tình hình trên, UEFA đã xem xét các kế hoạch thay thế. Cơ quan này đang lên kế hoạch kể từ vòng tứ kết trở đi các trận đấu sẽ chơi tập trung ở một thành phố và Lisbon được đánh giá là tiềm năng nhất. Tỷ lệ nhiễm virus corona của Bồ Đào Nha ở mức thấp và đã cho phép bóng đá trở lại. Nước Đức cũng có thể là địa diểm diễn ra các trận còn lại ở C1 mùa này.

Tuy nhiên, Barca, Juventus, Man City và Bayern Munich không đồng ý với kế hoạch từ UEFA. 4 đội bóng này khăng khăng đòi chơi trận lượt về vòng 1/8 Champions League trên sân nhà, họ chấp nhận chơi trên sân vận động không khán giả.

Hiện các cặp đấu giữa Man City vs Real Madrid, Barca vs Napoli, Juventus vs Lyon và Bayern Munich vs Chelsea chưa diễn ra trận lượt về vòng 1/8.

Chủ tịch Atletico đòi được trao luôn cúp C1 sau chiến tích hạ Liverpool
Chủ tịch Enrique Cerezo cho rằng Atletico Madrid xứng đáng được trao chức vô địch Champions League nếu UEFA không thể tìm cách kết thúc mùa giải này.
Công bố thời điểm định đoạt vé dự Champions League của Man City
Tòa án Trọng tài Thể thao (CAS) dự kiến sẽ đưa ra kết luận về nỗ lực kháng cáo án cấm dự Champions League của Man City vào đầu tháng 7.
Sao Barca đặt mục tiêu giành cú đúp danh hiệu mùa này
Trung vệ Clement Lenglet khẳng định Messi đã sẵn sàng giúp Barca vô địch La Liga và Champions League sau khi được nghỉ ngơi hồi phục năng lượng đầy đủ suốt vài...
Hoa hậu vòng 3 hứa lột sạch nếu Chelsea làm được điều này?
Jessica Lopes, người từng giành vị trí thứ ba trong cuộc thi hoa hậu vòng ba thế giới 2019 tổ chức tại Mexico hứa sẽ cởi hết nếu Chelsea vô địch Champions...

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X