Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

“Barca hãy dè chừng Welbeck và Sanchez”

Thứ Ba 23/02/2016 05:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu HLV Real Madrid, Rafael Benitez tin rằng Arsenal có thể gây ra nhiều nguy hiểm cho Barcelona nếu tung vào sân bộ đôi Danny Welbeck và Alexis Sanchez.


Trước cuộc đụng độ tại lượt đi vòng 1/8 Champions League rạng sáng thứ 4, Arsenal bị đánh giá thấp hơn hẳn so với Barcelona. Phong độ của họ tương đối phập phù mới nhất là trận hòa 0-0 với Hull City tại cúp FA hồi cuối tuần. Trái lại, Barca càng chơi càng hay và hiện đang sở hữu chuỗi 32 trận bất bại liên tiếp trên mọi đấu trường (thắng 26). Cộng thêm những kết quả đối đầu bất lợi trong quá khứ, nhiều người tin Arsenal cầm chắc thất bại trước nhà đương kim vô địch châu Âu dù được chơi tại sân nhà Emirates.

Welbeck Sanchez
Benitez tin Welbeck và Sanchez có thể tạo ra đột biến trước Barca

Dù vậy, cựu HLV Real Madrid Rafael Benitez tin rằng vẫn có cửa thắng cho Arsenal trong đó có cả việc đặt niềm tin vào bộ đôi tiền đạo Danny Welbeck và Alexis Sanchez
. “Không có gì phải bàn cãi nếu nói Barca đang chơi tuyệt hay cùng sự tự tin cao độ”, ông nói. “Nhưng Arsenal đã có một số tin tức tốt lành trong thời gian qua khi Sanchez đủ thể lực thi đấu thường xuyên và Welbeck trở lại tăng chiều sâu đội hình. Nếu Arsenal có thể sử dụng và tiếp bóng cho 2 cầu thủ này phía trên, họ sẽ trở nên nguy hiểm hơn.”

Sanchez từng chơi ấn tượng hồi đầu mùa nhưng chấn thương gân khoeo đã khiến anh buộc phải rời xa sân cỏ trong gần 2 tháng và đó là tổn thất không nhỏ với Arsenal. Ở trận đá chính đầu tiên khi tái xuất, chân sút người Chile đã ghi 1 bàn vào lưới Burnley tại vòng 4 cúp FA nhưng đó cũng là dấu ấn đáng kể duy nhất từ đó tới nay. Trong khi đó, Welbeck mới trở lại sau gần 1 năm điều trị chấn thương đầu gối và lập tức ghi bàn quyết định trong chiến thắng 2-1 trước Leicester City tại vòng 26 Premier League.

Benitez binh luan
Benitez rất chờ đợi đấu pháp mà Wenger lựa chọn

Ở phía bên kia, sau khi giành cú ăn 5 danh hiệu trong năm 2015, Gã khổng lồ Tây Ban Nha với bộ ba MSN huyền ảo tiếp tục chơi ổn định và hiện đã lọt vào chung kết cúp Nhà vua, bỏ xa phần còn lại 8 điểm tại La Liga bên cạnh vòng 1/8 Champions League với 2 trận đấu Arsenal vs Barcelona
phía trước. Benitez cũng lên tiếng cảnh báo đội chủ nhà phải cẩn thận với những Lionel Messi, Luis Suarez và Neymar nếu không muốn phải trả giá đắt.

“Điều quan trọng là bạn không được mắc sai lầm trong phòng ngự”, chiến lược gia 55 tuổi nói thêm. “Nếu không, Messi, Suarez hay Neymar sẽ trừng phạt bạn. Không nghi ngờ gì vào điều đó. Nhưng tôi chờ đợi để xem Arsenal dâng cao hàng thủ, đó là một lựa chọn bên cạnh lùi sâu chờ phản công. Sẽ rất thú vị và hồi hộp để chờ phương án mà Arsene Wenger đưa ra.”

Vì sao nói Arsenal sẽ đánh bại Barcelona?
(Bongda24h.vn) – Mọi bất lợi đang hướng về phía thầy trò HLV Arsene Wenger trước trận đại chiến Arsenal vs Barcelona. Tuy nhiên, khả năng Pháo thủ làm nên điều...

Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X