Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Barca gửi lời đề nghị đầu tiên cho sao Arsenal

Thứ Hai 20/11/2017 07:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Barcelona đã chính thức gửi lời đề nghị đầu tiên tới Arsenal để hỏi mua tiền vệ sáng tạo Mesut Ozil ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.
Barca gui loi de nghi dau tien cho sao Arsenal hinh anh
Ozil mới tỏa sáng trong trận derby London với Tottenham

Mục tiêu chính của Barcelona trong giai đoạn gần đây là tiền vệ Philippe Coutinho. Tuy nhiên, gã khổng lồ xứ Catalan liên tục gặp thất bại khi Liverpool kiên quyết giữ chân ngôi sao sáng giá của mình. The Kop đã từ chối 3 lời đề nghị của Barca dành cho Coutinho. Động thái cứng rắn của đội bóng thành phố cảng đủ để làm đại diện của Tây Ban Nha chùn bước.

Và theo tờ Don Balon, Barca đã quyết định chuyển hướng mục tiêu ưu tiên sang Mesut Ozil. Giá chuyển nhượng của Ozil chắc chắn rẻ hơn Coutinho rất nhiều, nhất là khi cầu thủ người Đức đã bước vào những tháng cuối hợp đồng với đội chủ sân Emirates.

Được biết, HLV Ernesto Valverde tỏ ra khá quyết tâm trong việc chiêu mộ Ozil. Thậm chí, ông sẵn sàng đẩy Andre Gomes theo chiều ngược lại để thuyết phục Arsenal. Dù rằng Gomes đã gặp khá nhiều khó khăn tại sân Camp Nou nhưng không thể phủ nhận đây là một cầu thủ vô cùng tiềm năng. Món hời này chắc chắn sẽ khiến Pháo thủ phải lay động.
Chia tay Arsenal, Wenger có thể cầm quân ở World Cup 2022
​Giáo Sư người Pháp thừa nhận khả năng rời bỏ vị trí ghế nóng sân Emirates sớm hơn dự kiến nhưng không phải để nghỉ hưu mà nhằm phục vụ một tham vọng lớn hơn...

Tờ Don Balon cũng khẳng định thêm rằng Barcelona không muốn phải trả một cái giá quá đắt cho Ozil. Họ sẽ không chấp nhận một mức phí chuyển nhượng vượt quá con số 17 triệu bảng cùng Andre Gomes. Nếu Pháo thủ từ chối, Barca nhiều khả năng sẽ rút lui để theo đuổi mục tiêu khác đáng giá hơn.

Ở mùa giải này, Ozil đã gặp khá nhiều trắc trở vì nhiều vấn đề khác nhau. Nhưng mới đây, anh đã thi đấu trở lại sau chấn thương và tỏa sáng cùng Sanchez trong trận derby London với Tottenham. Ở buổi họp báo sau trận, HLV Wenger đã lên tiếng nhận định chắc nịch rằng cả Ozil lẫn Sanchez đều rất muốn gắn bó với Arsenal trong tương lai.

“Tôi tin rằng Ozil và Sanchez yêu CLB này và muốn ở lại. Nhưng cũng có những đội bóng hàng đầu ở ngoài kia sẵn sàng mời chào họ bằng những bản hợp đồng tốt. Hiện tại, chúng tôi vẫn đang trong quá trình đàm phán hợp đồng và tôi vẫn chưa biết rõ khi nào thì mọi chuyện sẽ xong xuôi”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X