Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Vớ được Roma, người Barca lớn tiếng dọa cả châu Âu

Thứ Bảy 17/03/2018 15:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Một lãnh đạo của Barcelona mới khẳng định họ có thể giành mọi danh hiệu trong mùa giải 2017/18 này.


Cơ hội giành cú ăn 3 với Barcelona ở mùa giải này đang mở rộng. Tại La Liga, gã khổng lồ xứ Catalonia dẫn đầu với ít nhất 8 điểm nhiều hơn phần còn lại. Tại cúp Nhà vua, Barca đã lọt vào chung kết và đối thủ chỉ là Sevilla, dễ thở hơn nhiều so với Real Madrid hay Atletico Madrid. Trong khi đó, kết quả bốc thăm vòng tứ kết Champions League cũng đưa họ tới với AS Roma thay vì một ông lớn nào khác tại châu Âu.

Vo duoc Roma, nguoi Barca lon tieng doa ca chau Au hinh anh

Hoàn toàn sáng cửa Barca giành cú ăn 3 mùa này


Tham dự lễ bốc thăm tại Nyon, Thụy Sĩ, Giám đốc quan hệ công chúng Guillermo Amor bày tỏ sự tự tin vào thành công của Barca ở mùa giải 2017/18. “Chúng tôi muốn đăng quang ở mọi đấu trường. Mục tiêu là Barca giành cú ăn 3 bao gồm cả Champions League”, ông nói.

“Chúng tôi đang chơi tốt tại La Liga, nơi chúng tôi có vị trí khả quan. Chúng tôi cũng vào chung kết cúp Nhà vua diễn ra ngày 21 tháng 4 tới. Chúng tôi sẽ chờ những gì xảy ra ở Champions League. Nhưng bạn phải tiến hành từng bước một. Bạn không thể nghĩ về trận chung kết khi chưa có mặt ở đó. Bạn cần tập trung vào thử thách tiếp theo, đó là trận tứ kết.”
 
Ngoài ra, Amor cũng bổ sung rằng Barca không hề xem thường AS Roma. “Bạn không bao giờ biết điều gì là tốt nhất. Tất cả phần còn lại của Champions League đều là những đối thủ khó khăn. Bạn phải tôn trọng mọi đối thủ vì bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra sau 2 lượt trận. Các đội bóng Ý là rất khó lường, họ chơi tốt và có tinh thần tập thể. Họ luôn biết cách giành chiến thắng”, người đàn ông 50 tuổi nói.

Vo duoc Roma, nguoi Barca lon tieng doa ca chau Au hinh anh 2
Kết quả bốc thăm tứ kết Champions League 2017/18

Kết quả bốc thăm tứ kết Champions League 2017/18: Man City nội chiến Liverpool, Juventus sớm tái ngộ Real Madrid
Theo kết quả Bốc thăm C1, vòng tứ kết 2017/18 vừa được UEFA tiến hành thì hai đội bóng còn lại của Premier League sẽ phải loại nhau để giành 1 suất vào bán...

Xem thêm một số bài viết khác về Barcelona trên trang Bongda24h.vn:


Gia Vi (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X