Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Barca đón tin vui trước thềm tứ kết lượt về Champions League

Chủ Nhật 08/04/2018 20:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sergio Busquets đã vắng mặt trong đội hình Barcelona ở chiến thắng 3-1 trước Leganes. Tuy nhiên, trước thềm tứ kết lượt về Champions League với AS Roma, Busquets bình phục chấn thương và đã sẵn sàng tham dự.



Busquets vắng mặt trước Leganes


Trong chiến thắng 3-0 của Barcelona trước Chelsea tại lượt về vòng 1/8 Champions League, Sergio Busquets đã dính chấn thương ngón chân và phải sớm rời sân ở phút 61. Anh bỏ lỡ 2 trận đấu kế tiếp của đội bóng xứ Catalonia tại La Liga trước Athletic Bilbao và Sevilla.

Đến trận tứ kết lượt đi Champions League với AS Roma, người ta tưởng như Sergio Busquets bình phục chấn thương. Tuy nhiên, sự thực là tiền vệ trung tâm này đã nén đau ra sân và tới nửa sau hiệp 2, anh cũng buộc phải ra nghỉ nhường chỗ cho Paulinho. Trong chiến thắng 3-1 của Barca trước Leganes rạng sáng nay (8/4), Busquets không được đăng ký.

Busquets binh phuc chan thuong truoc tran vs Roma hinh anh
Busquets chấn thương khi đá với Chelsea



Busi chính thức trở lại


Trước thềm màn tái ngộ Roma tại tứ kết lượt về Champions League, Barca đón nhận thông tin rất vui: Sergio Busquets bình phục chấn thương hoàn toàn. Trong danh sách đăng ký cho chuyến làm khách tới sân Olimpico của Blaugrana, cầu thủ 29 tuổi đã có tên.

Đó là một tín hiệu rất vui bởi nhiều CĐV Barca còn tưởng Busquets phải nghỉ thêm vài tuần nữa. Nhưng sự thật là anh đã quay lại tập luyện bình thường cùng các đồng đội, thậm chí còn có thể lực tương đối tốt. Trận đấu với Leganes là hơi sớm song khi làm khách của Roma, dự tính Busquets sẽ đá chính.

Busquets tro lai o CL

Busquets bình phục chấn thương trước trận đấu với Roma


Danh sách cụ thể 21 cầu thủ Barca tham dự trận đấu với Roma rạng sáng thứ 4 tới (11/4):

Thủ môn: Ter Stegen, Ortola, Cillessen
Hậu vệ: Semedo, Pique, Alba, Umtiti, Mina, Vermaelen, Roberto
Tiền vệ: Rakitic, Busquets, D.Suarez, Iniesta, Paulinho, Gomes, Vidal
Tiền đạo: L.Suarez, Messi, Dembele, Alcacer

Xem thêm một số bài viết về Barcelona trên trang Bongda24h.vn:


Gia Vi (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X