Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca đón tin vui trước thềm trận đấu với Celtic

Thứ Ba 13/09/2016 19:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thủ môn Marc-Andre ter Stegen của Barcelona đã kịp bình phục chấn thương để dự trận ra quân tại Champions League mùa này với Celtic.


Sau sự ra đi của Claudio Bravo, thủ môn Marc-Andre ter Stegen đã trở thành lựa chọn số 1 của Barcelona trong khung gỗ. Nhưng chấn thương gân khoeo đã khiến cho anh chỉ có thể chơi 1 trong số 5 trận đầu tiên của đội bóng xứ Catalan từ đầu mùa đó là trận thắng 1-0 trên sân Athletic Bilbao. Còn lại, Ter Stegen đã phải ngồi ngoài trong 4 trận bao gồm 2 lượt trận tại Siêu cúp Tây Ban Nha với Sevilla và 2 tại La Liga mới nhất là trận thua đầy bất ngờ trước Deportivo Alaves ngay trên sân nhà.

Barca don tin vui truoc them tran dau voi Celtic hinh anh
Ter Stegen sẽ tái xuất ở trận với Celtic đêm nay

Ở đó, Jasper Cillessen là người đứng trong khung gỗ của Barca thay cho Ter Stegen nhưng đã không hoàn thành nhiệm vụ. Khi mà các hậu vệ mắc sai lầm, tân binh trị giá 15 triệu Euro của họ cũng không thể sửa sai với 2 bàn thua khiến đội nhà trắng tay. Rõ ràng Cillessen vẫn cần thêm thời gian để có thể thực sự hòa nhập với hệ thống phòng ngự của Barca.

Trong quãng thời gian đó, nhiều người chờ đợi sự trở lại của Ter Stegen. Và theo những thông tin mới nhất, cầu thủ 24 tuổi đã kịp bình phục chấn thương để kịp dự cuộc tiếp đón Celtic trên sân nhà Nou Camp tại lượt trận đầu tiên vòng bảng Champions League. Đấu trường số 1 châu Âu không có gì xa lạ với Ter Stegen bởi suốt 2 mùa giải qua sau khi chuyển tới Barca từ Borussia M’gladbach, anh thường xuyên được chọn bắt chính còn Bravo phụ trách tại La Liga.

Tổng cộng Ter Stegen đã có 23 lần ra sân tại Champions League trong 2 mùa vừa qua. Mùa 2014/15, tuyển thủ Đức cùng Barca giành chức vô địch cùng với La Liga và cúp Nhà vua trong khi mùa trước họ phải dừng chân ở tứ kết trước đội bóng đồng hương Atletico Madrid. Sắp tới ở trận với Celtic diễn ra đêm nay, Ter Stegen trở lại đồng nghĩa với thủ môn thứ 3 Jordi Masip sẽ không có tên trong danh sách thi đấu.

Barca vs Celtic (1h45 14/9): Gã khổng lồ trút giận
Thất bại trước “tí hon” Alaves khiến niềm kiêu hãnh của gã khồng lồ xứ Catalan bị tổn thương ghê gớm. Hôm nay, có lẽ là lúc mà Messi và các đồng đội sẽ trút...

► Cập nhật kết quả Tây Ban Nha và bảng xếp hạng bóng đá Anh mới nhất.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X