Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca sẵn sàng đổi ngôi sao đắt giá lấy Hazard

Thứ Năm 19/07/2018 10:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barcelona đã sẵn sàng gán Ousmane Dembele vào hợp đồng để chiêu mộ Eden Hazard từ Chelsea ngay hè này.

Hazard được săn đón

Tiền vệ Eden Hazard đã bày tỏ mong muốn rời khỏi Stamford Bridge hè này. Ngôi sao người Bỉ cũng úp mở rằng Real Madrid là điểm đến được anh ưu tiên.

Hồi đầu tuần này, những tin đồn từ Pháp cho thấy Hazard đã đạt thỏa thuận miệng với Real Madrid. Đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha bây giờ chỉ cần phải đàm phán để thống nhất mức phí chuyển nhượng với Chelsea.

Dembele Hazard

Barca muốn đổi Dembele lấy Hazard


Được biết, Barcelona cũng rất quan tâm tới ngôi sao 27 tuổi. Và cũng đã có tin đồn cho thấy nhà ĐKVĐ Tây Ban Nha đang bắt đầu đàm phán với người đại diện của Hazard.

Chelsea lúc này vẫn đang nắm đằng chuôi vụ Hazard. Cầu thủ người Bỉ hiện còn 2 năm hợp đồng với The Blues và đội chủ sân Stamford Bridge sẽ đưa ra quyết định cuối cùng.

Barca gửi lời đề nghị khủng

Theo truyền thông Tây Ban Nha, Barcelona đã bắt đầu thử thách sự kiên nhẫn của Chelsea bằng việc đưa sao trẻ tài năng Ousmane Dembele vào hợp đồng chiêu mộ Hazard.

Barca đã ký hợp đồng với Dembele mùa hè năm ngoái với mức phí chuyển nhượng lên đến 96.8 triệu bảng. Con số này có thể tăng lên 135.5 triệu bảng tùy thuộc vào thành tích của cầu thủ người Pháp.

Nhưng sao trẻ 21 tuổi đã có một mùa giải ra mắt đáng quên tại Camp Nou. Lúc này, anh cũng đang bị gắn với những tin đồn chia tay Barca.

Dẫu vậy, Chelsea vẫn khá quyết tâm trong việc ngăn Hazard rời khỏi Stamford Bridge. Hiện tại, đội bóng thành London cũng đứng trước nguy cơ mất một ngôi sao tầm cỡ khác là Thibaut Courtois.
Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X