Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca đánh bật Chelsea để chiêu mộ Luke Shaw

Thứ Ba 27/03/2018 07:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Barcelona đã sẵn sàng gia nhập cuộc đua giành sao trẻ tiềm năng Luke Shaw với một loạt các đội bóng khác ở Premier League như Chelsea hay Arsenal.
Barca danh bat Chelsea de chieu mo Luke Shaw hinh anh

Luke Shaw nhận được sự quan tâm từ Barca

Barcelona tin rằng họ có thể hoàn tất thương vụ chiêu mộ Luke Shaw với mức phí không quá cao. Nếu thành công, gã khổng lồ xứ Catalan sẽ có một cái tên dự bị chất lượng cho Jordi Alba tại Camp Nou.

Vào mùa hè tới, Shaw sẽ chỉ còn 12 tháng hợp đồng với Man United. Và với những lời bình luận vô cùng khắc nghiệt từ phía HLV Jose Mourinho, có thể tin rằng Luke Shaw không còn cơ hội ở lại thi đấu tại sân Old Trafford.

Chelsea và Arsenal là hai trong số những đội bóng khác muốn có sự phục vụ của hậu vệ cánh người Anh. Nhưng tờ Mirror khẳng định Shaw cũng đã nhận được sự quan tâm từ phía Barcelona. Được biết, Los Blaugrana nhận định Shaw là một phương án rẻ hơn David Alaba rất nhiều với tiềm năng phát triển lớn tương đương.

Với việc chuẩn bị chi đậm để chiêu mộ ngôi sao tấn công Antoine Griezmann, Barcelona cũng cần phải giảm bớt tiền chuyển nhượng cho những vị trí khác trong đội hình. Và việc mua Luke Shaw thật sự là một bước đi khôn ngoan để đội bóng xứ Catalan tránh được Luật công bằng tài chính của UEFA.

Được biết, Man United cũng rất vui vẻ để Luke Shaw ra đi. Cầu thủ trẻ người Anh mãi chưa đáp ứng được kỳ vọng tại sân Old Trafford và môi trường ngột ngạt mà Mourinho tạo ra cũng khó để Shaw phát triển.
Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 27/3: MU dùng lương khủng để chiêu mộ sao Barca
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 27/3.

Dù đang trải qua một quãng thời gian không như ý tại Man United nhưng Shaw vẫn nhận được nhiều lời tán dương từ các chuyên gia cũng như các cầu thủ khác. Cách đây không lâu, Ashley Young đã lên tiếng nhằm xoa dịu mối quan hệ giữa Luke Shaw và Mourinho bằng cách gửi đến người đồng đội trẻ những lời động viên.

“Shaw vẫn có thể được điền vào kế hoạch của HLV Mourinho. Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời. Tôi cảm giác cậu ấy có thể trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Vấn đề là cậu ấy phải làm việc chăm chỉ. Chúng tôi có một cuộc cạnh tranh lành mạnh trong nội bộ. Tất cả đều muốn được ra sân. Thật không dễ để được thi đấu tại Man United. Nhưng nếu bạn cố gắng hết sức, cơ hội sẽ luôn mở ra với bạn”.

Xuân Phong (Bongda24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X