Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca có thể đụng những đối thủ nào ở vòng play-off Europa League?

Thứ Sáu 04/11/2022 09:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những đội bóng lọt vào vòng tiếp theo của Europa League đã được xác định. Dưới đây là những đối thủ tiềm năng của Barca ở vòng play-off.

Barca có thể đụng những đối thủ nào ở vòng play-off Europa League?

Barca đã bị loại khỏi Champions League ngay từ vòng bảng sau chiến thắng 4-0 của Inter trước Viktoria Plzen. Với vị trí thứ 3 trong bảng, Barca bị đẩy xuống Europa League. Thầy trò Xavi sẽ phải dự một vòng play-off rồi mới được chơi ở vòng 16 đội của Europa League.

Barca
Barca có thể đụng những đối thủ nào ở vòng play-off Europa League?

Đối thủ của Barca là những đội về đích ở vị trí thứ nhì ở vòng bảng Europa League. Những đối thủ tiềm năng của Barca bao gồm: PSV Eindhoven, Rennes, Roma, Union Berlin, Manchester United, Midtjylland, Nantes và Monaco.

Buổi lễ bốc thăm vòng play-off Europa League sẽ diễn ra vào 7 giờ tối thứ Hai ngày 7 tháng 11 tới (giờ Việt Nam). Ở vòng đấu này, những đội bóng cùng quốc gia vẫn được tránh chạm mặt nhau. Một đội bóng bị loại ở Champions League sẽ bắt cặp với một đội nhì bảng ở Europa League.

Các trận đấu thuộc vòng play-off sẽ diễn ra vào các ngày 16 và 23 tháng 2 năm 2023. Những trận đấu ở vòng 16 đội sau đó sẽ được tổ chức vào các ngày 9 và 16 tháng 3.

Các đội nhất bảng sẽ tránh được 2 trận đấu play-off và vào thẳng vòng 16 đội. Những đội bóng nhất bảng ở mùa giải năm nay bao gồm: Arsenal, Fenerbahce, Real Betis, Union Saint-Gilloise, Real Sociedad, Feyenoord, Freiburg và Ferencvaros. Các đội bóng này sẽ đối đầu với những đội thắng ở vòng play-off. Họ có lợi thế là được thi đấu trận lượt về trên sân nhà và những đội cùng quốc gia cũng chưa gặp nhau ở vòng 16 đội.

Trận chung kết Europa League năm nay sẽ được tổ chức tại sân Puskas Arena ở Budapest vào ngày 31 tháng 5.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X