Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Barca có mua Nico Williams cũng không đuổi kịp được Real Madrid

Thứ Sáu 19/07/2024 17:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Barca, Rivaldo cho rằng một mình bản hợp đồng Nico Williams không đủ để Barca bắt kịp Real Madrid mùa tới.

Barca nhận cảnh báo về Nico Williams

EURO 2024 chứng kiến phong độ xuất sắc của Nico Williams. Tiền đạo thuộc biên chế Athletic Bilbao là cái tên quan trọng đưa Tây Ban Nha tới chức vô địch. Ở trận chung kết, chính số 17 là người ghi bàn mở tỉ số.

Phong độ ấn tượng giúp Nico Williams được một số đội bóng lớn để ý. Barcelona là đội tỏ ra nghiêm túc trong việc chiêu mộ tiền đạo sinh năm 2002. Nico được kỳ vọng sẽ cải thiện chất lượng đội hình của Barca, nhất là trong bối cảnh kình địch Real Madrid đã chiêu mộ thành công Kylian Mbappe.

Barca có mua Nico Williams cũng không đuổi kịp được Real Madrid 1
Một mình Nico Williams không thể tạo ra khác biệt cho Barca

Tuy vậy, cơ hội để Barca sở hữu Nico là không cao. Ngay cả khi sở hữu thành công Nico, thành quả cũng sẽ không đến với Barca trong một sớm một chiều. Rivaldo cho rằng Barca chưa thể bắt kịp Real Madrid nếu chỉ có một chữ ký với Nico Williams.

Cụ thể, huyền thoại người Brazil nói: "Tôi rất tôn trọng Barca, nhưng tôi phải thừa nhận rằng giờ Real Madrid mới là đội xếp trên. Nếu Nico Williams tới Barca, đó sẽ là tín hiệu tích cực. Nhưng tôi nghĩ rằng Barca vẫn cần thêm một hoặc hai tân binh nữa.

Bởi lúc này Real Madrid là đội được đánh giá cao hơn. Một Nico Williams không đủ để Barca thay đổi tình thế. Hãy nhìn Joao Felix, mùa trước cậu ấy chơi dưới khả năng và cũng đá tệ tại EURO 2024."

Phía đội bóng chủ quản của Nico Williams, Athletic Bilbao quyết tâm giữ chân viên ngọc quý của mình. Barca nếu muốn sở hữu Nico sẽ phải bỏ ra cỡ 63 triệu Euro, con số quá lớn với Blaugrana lúc này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X