Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca có câu trả lời cho MU vụ Coutinho

Thứ Năm 07/02/2019 14:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch Barca đã lên tiếng cảnh báo Man United rằng Philippe Coutinho không phải để bán.
Tiền vệ Coutinho mới gia nhập Barca từ tháng 1 năm 2017 với mức phí chuyển nhượng lên đến 142 triệu bảng. Nhưng bây giờ ngôi sao người Brazil được cho là sẽ rời khỏi Camp Nou trong tương lai gần.

Ngôi sao 26 tuổi đã giành được 3 danh hiệu ở Barca nhưng đang trải qua một mùa giải khó khăn. Anh mới ghi được vỏn vẹn 4 bàn thắng tại La Liga mùa này.

Hàng loạt những đội bóng ở Premier League, trong đó có MU và Chelsea đã bày tỏ sự quan tâm tới Coutinho vào mùa hè tới. Với Chelsea, Coutinho được xem là sự thay thế cho Eden Hazard khi ngôi sao người Bỉ sắp sửa chuyển đến Real Madrid.

Barca có câu trả lời cho MU vụ tiền vệ Coutinho hình ảnh

Barca báo tin buồn cho MU vụ Coutinho


Trong khi đó, Man United đang cần một siêu sao tấn công mới để thay thế cho Alexis Sanchez. Sự kiên nhẫn cho cầu thủ người Chile đang cạn dần.

Nhưng các đại gia Premier League sẽ phải tìm kiếm một ngôi soa khác bởi chủ tịch Barca là Josep Bartomeu vừa lên tiếng khẳng định tương lai của Coutinho.

“Chúng tôi kỳ vọng rất nhiều vào Coutinho. Chúng tôi không muốn bán cậu ấy. Coutinho là một trong số những cầu thủ chất lượng mà chúng tôi muốn sở hữu”.

Cũng trong bài phát biểu này, ông Bartomeu khẳng định Barca sẽ cố gắng chiêu mộ Isco nếu như cầu thủ này lựa chọn rời khỏi Real Madrid.

“Nếu HLV của chúng tôi muốn có một cầu thủ và họ muốn rời khỏi Real Madrid thì chúng tôi sẽ cố gắng chiêu mộ họ. Việc mua cầu thủ của Real chưa xảy ra khi tôi tới đây. Nhưng tôi không có vấn đề gì với điều này. Bất cứ đội bóng nào cũng muốn mình mạnh hơn. Chúng tôi sẽ nói chuyện với Real Madrid về trường hợp của Isco”.

Video màn trình diễn của Coutinho mùa 2016/17:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X