Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Barca chính thức đi tiếp, HLV Valverde khen ngợi bộ đôi cầu thủ

Thứ Năm 29/11/2018 08:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ernesto Valverde nói về trận PSV vs Barca, ông thầy người Tây Ban Nha đã khen ngợi sự kết hợp giữa bộ đôi Dembele và Messi.

Barca chính thức đi tiếp


Rạng sáng nay, Barca có chuyến làm khách trên sân của PSV ở lượt trận thứ 5 bảng B Champions League. Chỉ cần giành ít nhất 1 điểm, đội chủ sân Camp Nou sẽ chính thức vượt qua vòng bảng trước một lượt đấu. HLV Ernesto Valverde rất tôn trọng đối thủ, ông đã đưa ra sân một đội hình rất mạnh. 
 
HLV Ernesto Valverde nói về trận PSV vs Barca hình ảnh

Barca vượt qua vòng Champions League bảng trước một lượt trận


Trên hàng công, Luis Suarez không ra sân vì chấn thương, Messi được sử dụng ở vị trí trung phong, đá bên cạnh M10 là Coutinho và Dembele. Với một đội hình chất lượng, đội khách đã kiểm soát bóng đến 65% và tạo ra nhiều cơ hội. Chung cuộc, Barca đánh bại PSV với tỷ số 2-1.

Kết quả PSV vs Barca giúp thầy trò Ernesto Valverde chính thức vượt qua vòng bảng trước một lượt đấu, đội bóng xứ Catalan cũng đã chắc chắn có được ngôi đầu bảng. Trận đấu giữa họ với Tottenham ở Camp Nou chỉ mang tính chất thủ tục.
 


HLV Valverde khen ngợi Messi và Dembele

 


HLV Ernesto Valverde nói về trận PSV vs Barca, ông thầy người Tây Ban Nha đã khen ngợi sự kết hợp giữa bộ đôi Dembele và Messi.
 
HLV Valverde khen ngoi Dembele va Messi

HLV Valverde khen ngợi Dembele và Messi


“Hôm nay, chúng tôi đã ra sân mà không có Luis Suarez trong đội hình, tôi đã quyết định tạo ra những sự thay đổi. Tôi đã sử dụng Messi ở vị trí số 9, Coutinho và Dembele là những vệ tinh chơi xung quanh cậu ấy. Tôi hài lòng với những gì hàng công thể hiện, đặc biệt là sự kết hợp giữa Messi và Dembele”.

“Giữa Dembele và Messi có sự liên lạc rất tốt, bàn thắng đầu tiên đã nói lên điều đó. Messi tỏ ra nguy hiểm hơn khi được đá gần khung thành đối phương, Dembele cũng đang chơi tốt dần lên. Sau khi ghi bàn vào lưới Atletico, cậu ấy tiếp tục chơi tốt trước PSV. Tôi tin rằng nếu tiếp tục tập luyện chăm chỉ, cậu ấy sẽ trưởng thành hơn nữa trong tương lai gần”.
Xep hang bang B Champions League 2018/19 sau 5 luot tran
Xếp hạng bảng B Champions League 2018/19 sau 5 lượt trận

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X