Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

"Barca chỉ thắng vì được trọng tài giúp sức"

Thứ Năm 05/04/2018 10:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau thảm bại tại Cam Nou trong trận tứ kết lượt đi Champions League, thuyền trưởng của Roma cay cú cho rằng Barca thắng nhờ trọng tài.

 
HLV của AS Roma – Eusebio Di Francesco đã có một buổi tối kinh hoàng cùng các học trò, với thất bại 1-4 ở tứ kết lượt đi Champions League. Kết quả này gần như khép lại cơ hội đi tiếp cho đại diện Italia. Tuy nhiên, HLV này vẫn tìm ra lý do để đội bóng của mình thảm bại, khi cho rằng Barca thắng nhờ trọng tài.
 
Những bàn thắng của Pique và Suarez, bên cạnh 2 pha phản lưới của các cầu thủ Roma khiến cặp đấu này có lẽ đã được định đoạt. Nhưng Di Francesco vẫn nói cứng: “Thật khó khăn khi rời vào tình trạng như lúc này, nhưng rõ ràng sự khó khăn sẽ giảm đi nếu như trọng tài không giúp đỡ họ, đặc biệt là trong những tình huống quyết định.”
 
“Dù sao, chúng tôi đã mắc sai lầm lớn và khiến Barca dễ thi đấu hơn nhiều. Bạn không thể thi đấu như vậy trước Barca, De Rossi đã phạm sai lầm, Manolas cũng không may với những tình huống đá phản lưới nhà.”

Trọng tài được cho là nguyên nhân giúp Barca hạ gục Roma

Trọng tài được cho là nguyên nhân giúp Barca hạ gục Roma


“Đó là lỗi của chúng tôi, nhưng tôi thấy Barca đã đủ mạnh cho dù họ không được trọng tài giúp sức. Tôi đang nói về quả penalty rõ ràng khi Semedo phạm lỗi với Dzeko, và một tình huống khác của Pellegrini.”
 
“Tỷ số của trận đấu không phản ánh đúng kết quả trên sân, nó không công bằng” – Thuyền trưởng Roma tiếp tục. “Chúng tôi sở hữu nhiều cơ hội và đã chứng minh phong cách thi đấu của mình. Đây là một kết quả tồi tệ, tuy nhiên chúng tôi không được đánh mất niềm hy vọng.”
 
“Chúng tôi vẫn phải mơ mộng, tại sao lại không nhỉ? Kết quả đang nghiêng về Barca, nhưng tôi muốn đội bóng của mình có sự chuẩn bị tốt hơn trong trận lượt về, để dành tặng cho người hâm mộ.”
 
Bên kia chiến tuyến khi được hỏi về việc Barca chỉ thắng nhờ trọng tài và may mắn, HLV Ernesto Valverde đáp trả: “Mỗi người đều có cách nhìn nhận mọi thứ theo cách của riêng họ. Đây là một chiến thắng tuyệt vời, dù 3-0 thì tốt hơn 4-1. Dù sao, chúng tôi vẫn chưa nhìn thấy cơ hội Barca có mặt ở bán kết, vẫn còn rất nhiều điều phải hoàn thành.”
 
Thông số trận đấu Barca vs Roma
Barcelona 4-1 Roma

Người Barca lên mặt: Thắng nhờ phản lưới, thì sao chứ?
Tiếp lời ông thầy Ernesto Valverde, các ngôi sao Gerard Pique hay Luis Suarez đều khẳng định chiến thắng Barca 4-1 Roma lượt đi tứ kết Champions League 2017/18...
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X