Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca báo tin buồn cho Arsenal và Liverpool vụ Dembele

Thứ Sáu 16/11/2018 15:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc Pep Segura của Barca đã lên tiếng phủ nhận hoàn toàn việc bán ngôi sao Ousmane Dembele sau cuộc gặp gỡ với người đại diện của cầu thủ này gần đây.
Dembele đã gặp khó khăn trong việc thích nghi với lối chơi của HLV Ernesto Valverde. Anh chỉ xuất phát 1 trong 5 trận gần nhất của Barca tại La Liga. Đã có nhiều tin đồn cho rằng cầu thủ người Pháp sẽ sớm rời khỏi Camp Nou.

Mức phí chuyển nhượng của Dembele hiện tại rơi vào khoảng 85 triệu bảng. Nhưng con số này không thể làm chùn bước những đội bóng đá đang muốn tăng cường thêm sức mạnh cho hàng công như Liverpool hay Arsenal.

Barca báo tin buồn cho Arsenal và Liverpool vụ tiền đạo Dembele hình ảnh

Barca chính thức tuyên bố không bán Dembele


Dẫu vậy, Giám đốc thể thao Pep Segura của Barca mới đây đã khẳng định Dembele không phải để bán. Ông cũng tin tưởng cầu thủ người Pháp sẽ sớm thích nghi được với lối chơi của Barca và trở thành một trụ cột quan trọng của đội bóng.

“Barca không có vấn đề gì với Dembele”, Segura chia sẻ trong bài phỏng vấn trên kênh SER radio. “Đúng là chúng tôi đã có một cuộc gặp gỡ, cũng giống như việc tôi gặp 3 người đại diện khác ngày hôm qua. Đó là điều bình thường và là một phần công việc của tôi.

Dembele còn rất trẻ. Cậu ấy cũng chưa bao giờ phải nỗ lực hết sức như bây giờ để có thể thích nghi với một đội bóng. Chúng tôi nhận thấy việc này hơi khó khăn với Dembele và cậu ấy cũng cảm thấy thế. Nhưng chúng tôi vẫn đang làm việc hết sức mình để thay đổi tình hình càng sớm càng tốt”.


Tờ Mundo Deportivo đưa tin rằng ban lãnh đạo Barca, bao gồm cả Segura và chủ tịch Josep Maria Bartomeu đều đã gặp người đại diện của Dembele. Và sau những cuộc gặp đó thì những khúc mắc giữa hai bên đã được giải quyết. Việc Dembele rời khỏi Camp Nou lúc này là rất khó xảy ra.

Xem thêm những tin tức khác về Barca:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X