Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bảo vệ sân Wembley tiếp tay cho CĐV trốn vé ở Chung kết Euro 2020

Thứ Năm 15/07/2021 17:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những nhân viên bảo vệ tại sân Wembley đã nhận tiền hối lộ để cho một lượng lớn CĐV không có vé vẫn được vào sân trong trận Chung kết Euro 2020.

Hàng loạt CĐV quá khích trốn vé cho trận Chung kết Euro 2020

Trước thềm trận Chung kết Euro 2020 vừa qua, một lượng lớn CĐV ĐT Anh dù không có vé vẫn có thể vào sân. Trên mạng xã hội xuất hiện đoạn video một nhóm người người này cố gắng đột nhập vào sân Wembley, thậm chí phá rào và gây trở ngại cho lực lượng an ninh.

Ngoài ra, còn có một nhóm khác hối lộ bảo vệ tại sân Wembley để được vào sân. Một người trong nhóm này tiết lộ với The Guardian:

"Rất nhiều bảo vệ sẵn sàng giúp chúng tôi. Tôi đề nghị khoảng 200 bảng cho 5 người, để đi qua lối vào dành cho người khuyết tật. Mỗi lần cánh cửa đó mở ra, phải có tới 300 người ùa vào. Cứ 10 phút, nó lại mở một lần. Không thể đếm hết những người vào sân theo cách này. Tôi ước tính ít nhất 5000 người có mặt trên khán đàn mà không hề có vé."

CĐV ĐT Anh trốn vé
Các nhân viên bảo vệ tiếp tay cho một lượng lớn CĐV ĐT Anh trốn vé ở trận Chung kết Euro 2020.

Có thể hiểu nỗi lòng của các CĐV ĐT Anh. Sau 55 năm Tam Sư mới lại góp mặt trong trận Chung kết một giải đấu lớn. Do đó chẳng ai muốn bỏ lỡ khoảnh khắc lịch sử.

Song, làm gì cũng phải đúng quy định. Ở trận Chung kết Euro 2020 vừa qua, UEFA chỉ cho phép sân Wembley đón 65 nghìn CĐV vào sân.

Tuy vậy, bằng mắt thường cũng có thể nhận ra cả 90 nghìn chỗ ngồi tại sân được lấp đầy. Thậm chí, một số nhân vật VIP còn bị các CĐV quá khích cướp chỗ. UEFA đã vào cuộc điều tra và nhiều khả năng sẽ có một án phạt nặng được đưa ra dành cho LĐBĐ Anh.

VIDEO: Cảnh tượng kinh hoàng trước trận chung kết EUROVIDEO: Cảnh tượng kinh hoàng trước trận chung kết EURO
Ngay trước giờ bóng lăn, một hình ảnh hỗn loạn đã diễn ra bên ngoài SVĐ Wembley, khi các CĐV phá rào vào sân.
VIDEO: CĐV Anh hành hung dã man fan ItaliaVIDEO: CĐV Anh hành hung dã man fan Italia
Cay cú khi ĐT Anh thất bại trong trận Chung kết Euro 2020, một bộ phận CĐV quá khích Tam Sư trút giận lên các fan của Italia.

Có thể bạn quan tâm

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Trong bóng đá, chúng ta có Quả Bóng Vàng. Nhưng đây là một giải thưởng có rất nhiều mâu thuẫn và tham gia bỏ phiếu chẳng phải là những người cẩn trọng nhất. Vì vậy, có nhiều phiếu bầu được đúc kết từ 1 hoặc 2 trận đấu; chắc chắn có những người tham gia bỏ phiếu chịu tác động nặng nề bởi tâm lý yêu / ghét, hoặc ảnh hưởng từ một lần họ nhìn thấy một cầu thủ tỏa sáng rực rỡ. 

Video

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

Khi Gareth Bale bứt tốc nửa sân từ đường biên ghi bàn thắng nổi tiếng trong trận chung kết Copa del Rey năm 2014, fan bóng đá phấn khích khẳng định ngôi sao Xứ Wales thậm chí còn chạy nhanh hơn cả ‘tia chớp’ Usain Bolt thời kỳ đỉnh cao, với những dẫn chứng về tính toán và phân tích rõ ràng để bảo vệ luận điểm.

Xem thêm
top-arrow
X