Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bảo vệ đồng đội Casillas, Xavi mắng té tát HLV Del Bosque

Thứ Ba 05/07/2016 12:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Huyền thoại của Barcelona không bàn nhiều về nội tình vụ mâu thuẫn, nhưng cho rằng người sai ở đây chính là ông thầy cũ của mình khi không lại đi công khai “vạch áo cho người xem lưng”.

► Theo dõi KQ TBN và bảng xếp hạng bóng đá Tây Ban Nha sau lượt trận mới diễn ra.

Chuỗi tháng ngày thành công rực rỡ đã lùi xa về quá khứ, Tây Ban Nha lần thứ hai liên tiếp trải qua một giải đấu thất bại. Sớm trở thành cựu vương Euro khi bị loại tâm phục khẩu phục dưới tay người Ý ở vòng 1/8, La Roja còn để lại điều tiếng với những mâu thuẫn, rạn nứt trong nội bộ. Đáng nói là nguồn cơn sự vụ từ 2 nhân vật có địa vị cao nhất trong đội tuyển – HLV Vicente Del Bosque và thủ quân Iker Casillas.

Bao ve dong doi Casillas, Xavi mang te tat HLV Del Bosque hinh anh
Xavi lên tiếng về vụ xích mích nội bộ TBN khi bảo vệ Casillas và chỉ trích HLV Del Bosque 

Theo đó, thủ môn 35 tuổi bộc bạch rằng anh bị người thầy từng dìu dắt những bước đầu ở Real Madrid cô lập khỏi tập thể, không bao giờ được thông báo bất kỳ thông tin gì về những kế hoạch mới hay kể cả quyết định từ chức của “Ngài râu kẽm” như 22 đồng đội còn lại. Đối đáp lại, bản thân Del Bosque cũng chẳng thèm giấu diếm xích mích giữa ông và Casillas, thẳng thừng rằng cầu thủ của Porto đang bất mãn, cáu bẳn vô lý với BHL đội tuyển bởi không thể chấp nhận sự thật rằng đã đến lúc phải nhường suất bắt chính trong khung gỗ cho De Gea.

Tình hình giờ nóng đến mức những cựu danh thủ Tây Ban Nha cũng đã phải lên tiếng, sau Carles Puyol thì đến lượt một huyền thoại Barcelona khác là Xavi. Tuy nhiên khác với những nỗ lực xoa dịu căng thẳng của cựu đội  trưởng của mình ở ĐTQG và CLB, tiền vệ 36 tuổi lại mạnh mẽ chỉ trích HLV Del Bosque nhằm bảo vệ cho Casillas. Xavi cảm thấy hoàn toàn bất ngờ với những lời lẽ không hay mới đây của ông thầy cũ nhắm vào thánh Iker.

“Chúng tôi từng có một kỳ World Cup 2014 không thực sự đáng nhớ, nhưng ít ra thì bầu không khí trong phòng thay đồ vẫn luôn rất tốt. Thật không thể hiểu nổi chuyện gì đã diễn ra ở Pháp vừa qua. Hy vọng rằng vụ xích mích này sẽ được cả hai giải quyết ổn thỏa, dù tôi tin Iker không xứng đáng phải nhận những lời lẽ khó nghe như vậy từ HLV. Hơn thế nữa, Del Bosque đã nghĩ gì khi trên cương vị người đứng đầu đội tuyển mà lại đi công khai những chuyện không hay ho gì như vậy cho bàn dân thiên hạ? Tôi ngạc nhiên và thất vọng vì sự thiếu khôn ngoan đó.”

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X