Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo thân Barca: “Griezmann và trọng tài đã loại Barcelona”

Thứ Năm 14/04/2016 10:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong bài viết mới nhất, tờ SPORT, vốn nổi tiếng là một báo thân Barcelona, đã khẳng định rằng Griezmann và trọng tài chính là nguyên nhân khiến đội bóng xứ Catalan bị loại.

Barcelona khong duoc huong penalty vi trong tai Rizzoli so nhung loi chi trich vi su thien vi cho doi bong xu Catalan.
Báo thân Barcelona chỉ trích dữ dội trọng tài Rizzoli

Hai bàn thắng của Antoine Griezmann và sai lầm của trọng tài Rizzoli đã cướp mất tấm vé vào bán kết của Barcelona. Đó chính là mở đầu cho tiêu đề của bài viết mới nhất trên báo SPORT phiên bản Tây Ban Nha. Đây là một tờ báo vốn nổi tiếng là thân Barcelona và không quá ngạc nhiên khi họ lên tiếng chỉ trích những quyết định của trọng tài.

Cụ thể, trong bài viết này, SPORT điểm mặt hai cái tên chính khiến đội bóng yêu quý của họ phải dừng bước: Griezmann và Rizzoli. Theo tờ báo này, chính quyết định không thổi phạt penalty tình huống Gabi bên phía Atletico để tay chạm bóng đã dẫn đến việc Barcelona thua trận. Tuy nhiên, họ cũng thẳng thắn thừa nhận đây là một trận đấu tồi của dàn sao tấn công như Messi, Suarez hay Neymar.

Chưa dừng lại ở đó, tờ SPORT còn dùng cụm từ “scandal” để mô tả về quyết định không công nhận penalty của trọng tài người Italia. Theo lí giải của họ, trong tình huống này, Gabi tranh chấp bóng với cánh tay cố tình giơ cao và xứng đáng bị thôi phạt.

Như vậy là Barcelona đã không thể giải được lời nguyền Champions League kể từ khi giải đấu này được đổi tên vào mùa giải 1992-1993. Bên cạnh đó, họ đã để cho hai đối thủ thành Madrid đuổi gần sát mình tại La Liga sau khi bất ngờ để thua Real Sociedad.

 
Tường Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X