Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Báo thân Barca cay cú gọi Chelsea là đồ hèn nhát

Thứ Tư 25/04/2012 08:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong khi các CĐV Chelsea đang vui mừng tột độ vì chiến thắng ngọt ngào của đội nhà, thì các Cule lại đang rất cay cú, nổi bật trong số này là ấn bản Sport, vốn được xem là “cơ quan ngôn luận” của Barcelona. Hai lần vượt lên dẫn trước, chơi hơn người, nhưng rút cuộc Barca vẫn phải ngậm ngùi nhìn Chelsea lọt vào trận chung kết bằng chiến thắng chung cuộc 3-2.

Xét về thế trận, rõ ràng Barca chiếm ưu thế so với Chelsea. Nhưng đội bóng của Di Matteo lại biết cách tận dụng các cơ hội một cách hoàn hảo để hạ đối thủ. Bên cạnh đó, cũng cần phải nhấn mạnh đến khả năng phòng thủ tuyệt vời của The Blues, nhất là sau khi Jonh Terry bị trọng tài truất quyền thi đấu.

Báo thân Barca cay cú chửi Chelsea
Báo thân Barca cay cú chửi Chelsea

“Không công bằng, tàn nhẫn, kinh khủng,…chẳng có một tính từ nào nữa đủ để nói về cách mà Barca bị loại dưới tay Chelsea. Đáng ra, một đội bóng có đủ phẩm chất mới xứng đáng đi tới trận chung kết. Nhưng phần thưởng ấy lại thuộc về kẻ không xứng đáng”, tờ Sport viết.

Chưa dừng lại ở đây, ấn bản này còn cay cú ‘bình loạn’: “Thật khó giải thích làm sao một đội bóng chỉ biết phá bóng và câu giờ lại được xem là tốt hơn đối thủ. Chelsea tại Nou Camp cũng như họ ở Stamford Brigde ở trận lượt đi.

Một đội quân hèn nhát, ô nhục và xấu xí tới mức thô tục không xứng đáng với một cuộc đối đầu tầm cỡ như thế này. Một chiến thuật cực kỳ bảo thủ với số đông cầu thủ giăng kín trước khung thành của Cech, tưởng chừng như phòng thủ tận từng chiếc móng tay và răng. Thật đáng kinh ngạc khi với chiến thuật đó trong 180 phút họ lại có thể ghi tới ba bàn thắng.”

Trái ngược với tâm trạng buồn chán của các tờ báo thân Barca, các tờ báo trên toàn thế giới, từ AS, Marca (Tây Ban Nha), Corriere dello Sport (Italia), L’equipe (Pháp), Daily Mail, The Sun, Guardian (Anh), Tokyo Sport (Nhật Bản), O Globo, Zero Hora (Brazil) đều ca ngợi màn trình diễn tuyệt vời của các cầu thủ Chelsea trước đội bóng đang được đánh giá là xuất sắc nhất thế giới.

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X