Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo chí khen ... trọng tài chứ không phải Ronaldo sau trận Real 4-2 Bayern

Thứ Tư 19/04/2017 08:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trọng tài mới là đối tượng được báo chí thế giới nhắc đến nhiều sau trận tứ kết lượt về Champions League 2016/17.


Nhà ĐKVĐ Champions League, Real Madrid đã lọt vào bán kết sau khi đánh bại đối thủ mạnh Bayern Munich với tổng tỷ số 6-3 ở vòng tứ kết. Đêm qua, tại Bernabeu, Ronaldo và các đồng đội vượt qua "Hùm xám" bằng chiến thắng 4-2 sau 120 phút thi đấu mà bản thân CR7 đóng góp đến 3 bàn.
Bao chi khen  trong tai chu khong phai Ronaldo sau tran Real 4-2 Bayern hinh anh
Tờ Sport.es, thân Barca, tố trọng tài giúp Real vào bán kết Champions League.


Tuy nhiên sau trận đấu "Quả bóng vàng 2016" lại không phải tâm điểm chú ý như mọi khi mà thay vào đó đội ngũ trọng tài điều khiển người Hungary mới trở thành đề tài nóng hổi trên các mặt báo. Trận Real Madrid vs Bayern đêm qua đã chứng kiến thảm họa trọng tài. Liên tiếp sai lầm của người điều khiển trận đấu đã phá hỏng buổi tối ở Bernabeu. Từ tình huống nương tay với Casemiro tới bàn thắng việt vị của Ronaldo, những phán quyết được tổ trọng tài người Hungary đưa ra sẽ tạo ra tranh luận dữ dội.

Tờ Sport viết: "Madrid vào bán kết nhờ bê bối trọng tài". Liên tiếp sau đó là những tình huống cho thấy tổ trọng tài người Hungary mắc sai lầm khi công nhận bàn thắng việt vị của Ronaldo hai lần, đồng thời truất quyền thi đấu với Arturo Vidal.

Một tờ báo khác thân Barca, El Mundo Deportivo tố trọng tài người Hungary bỏ qua hai tình huống Casemiro xứng đáng nhận thẻ đỏ. Trong hiệp 1, tiền vệ người Brazil dính thẻ vàng sau pha phạm lỗi với Arturo Vidal. Đầu hiệp 2, anh đốn ngã Arjen Robben. Báo El Mundo Deportivo cho rằng Casemiro xứng đáng nhận thẻ vàng thứ hai trong pha bóng này. Rồi không lâu sau, trọng tài Kassai tiếp tục không rút thẻ với tiền vệ phòng ngự Real Madrid sau pha truy cản trái phép Robben. Nhẹ tay với Casemiro, ông Viktor Kassai lại truất quyền thi đấu Vidal vào cuối hiệp 2.
Bao chi khen  trong tai chu khong phai Ronaldo sau tran Real 4-2 Bayern hinh anh 2
Báo El Mundo Deportivo cũng chung quan điểm.


Ngay cả hai tờ AS và Marca vốn nổi tiếng thân Real Madrid cũng phải thừa nhận pha làm bàn thứ 2 và 3 của Ronaldo đều được thực hiện trong tư thế việt vị. Trên trang Goal, bài báo về trận đấu được giật tít như sau: "Ronaldo đỉnh cao và những trọng tài trở thành người hùng trong chiến thắng của Madrid trước Bayern".

Từ nước Anh, báo Guardian viết: “Bayern đã bị cướp trắng tấm vé vào bán kết”. Còn tờ Telegraph đưa ra quan điểm: “Các quyết định của trọng tài mới là tâm điểm của trận đấu”. Từ Brazil xa xôi, tờ Ole cũng cho rằng tổ trọng tài có nhiều phán quyết sai lầm :"Madrid vào bán kết, Ronaldo thật phi thường. Nhưng nổi bật nhất phải là 2 bàn thắng việt vị của CR7 và tấm thẻ đỏ của Vidal".

Trên tờ Globoesporte, những bàn thắng của Ronaldo trong trận này được ca ngợi rất nhiều. Tuy nhiên, đi kèm với đó là hình CR7 ghi bàn trong thế việt vị và trọng tài Viktor Kassai đã phạm sai lầm nghiêm trọng. "Ronaldo ghi hat-trick, Madrid quật ngã Bayern để vào bán kết sau buổi tối bị che phủ bởi tranh cãi".

Với 3 bàn thắng ghi vào lưới Bayern Munich, Ronaldo chính thức trở thành cầu thủ đầu tiên chạm mốc 100 bàn thắng ở Champions League. Tuần trước, 2 bàn thắng vào lưới đội bóng Đức cũng ghi nhận cột mốc 100 bàn của tiền đạo này ở cúp châu Âu.



Đừng bỏ qua những bài viết khác về trận đấu này trên Bongda24h.vn

Theo Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X