Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Báo Anh nghi vấn trọng tài thiên vị Barca, xử ép Man City

Thứ Năm 13/03/2014 10:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo giới truyền thông Anh, Man City thua Barca với tổng tỷ số 4-1 sau 2 lượt trận với dấu ấn không nhỏ từ trọng tài.

Phút 77 trận lượt về vòng 1/8 giữa Barca - Man City, Dzeko bị Pique phạm lỗi trong vòng cấm. Trọng tài chính đứng rất gần để quan sát nhưng không hề có tiếng còi nào cất lên.


Quá bức xúc vì cho rằng đội nhà bị xử ép, Zabaleta tiến lại gần trọng tài Stephane Lannoy để trút giận với những lời lẽ không đẹp. Ngay lập tức, ông vua áo đen người Pháp đã rút ra chiếc thẻ vàng thứ 2 dành tặng hậu vệ người Argentina.

Theo Eurosport, rõ ràng Pique đã có tình huống truy cản phạm luật. Trang thể thao quốc tế này cùng những tờ báo Anh như Daily Mail, The Mirror cũng đưa ra nghi vấn trọng tài xử ép Man City, thiên vị Barca.

Tuy nhiên, trên thực tế, trọng tài chính Stephane Lannoy đã không hoàn thành tốt nhiệm vụ khi bỏ qua lỗi của cả hai đội. Phút 13, ông không cho Barca hưởng quả 11m dù Messi bị đốn ngã trong vòng cấm. Đến phút 20, Neymar lập công hợp lệ nhưng cũng không được công nhận bàn thắng.

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp Bayern Munich 2-1 Real Madrid (H2): "Hùm xám" ngược dòng

Trực tiếp Bayern Munich 2-1 Real Madrid (H2): Hùm xám ngược dòng

Trực tiếp Bayern Munich 2-1 Real Madrid (H2): "Hùm xám" ngược dòng

Dù được đánh giá cao hơn ở trận lượt đi bán kết với Real nhưng phía Bayern tỏ ra rất thận trọng. Đây là điều dễ hiểu bởi Hùm xám đương đầu ông hoàng Champions League, đối thủ có thành tích đối đầu cực tốt trước trước họ những năm qua.

Video

Xem thêm
top-arrow
X