Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bằng chứng hùng hồn cho trình độ .... "chân gỗ" lừng danh của Danny Welbeck

Thứ Tư 17/09/2014 09:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Chân sút được đưa về Emirates với kỳ vọng sẽ là phương án dự phòng xứng đáng cho Oliver Giroud đã mang đến sự thất vọng vô bờ khi bỏ lỡ ít nhất 3 cơ hội ăn bàn thuận lợi trong trận thua mới đây của Arsenal tại vòng bảng Champions League.

Welbeck, nỗi thất vọng lớn của Arsenal
Welbeck, nỗi thất vọng lớn của Arsenal

Arsenal đã trải qua trận đấu đáng thất vọng trước Dortmund. Mặc dù kiểm soát bóng nhiều hơn (56%) nhưng CLB này đã lép vế hoàn toàn so với đội chủ nhà về số cơ hội. Trong cuộc chiến hôm qua, đội bóng vùng Ruhr đã tung tới 23 cú dứt điểm về phía khung thành của “Pháo thủ” (trong khi Arsenal chỉ có 5 cú).

Thất bại 0-2 được cho là hoàn toàn xứng đáng với Arsenal. Tuy nhiên, nếu may mắn hơn, có lẽ, họ cũng có thể làm nên điều thần kỳ. Nói vậy bởi lẽ, chỉ tính riêng tiền đạo Danny Welbeck đã có 3 cơ hội ngon ăn trong cuộc chiến này. Tuy nhiên, “chân gỗ” người Anh đã bỏ lỡ vô cùng đáng tiếc.

Đầu tiên là pha phá bẫy việt vị hoàn hảo để đón đường chuyền của Jack Wilshere nhưng cú sút của cựu cầu thủ Man Utd lại đưa bóng đi ra ngoài vô cùng đáng tiếc trong tư thế đối mặt với thủ thành Roman Weidenfeller.

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.


Đến phút 76, thêm một lần nữa Welbeck có pha xử lý khôn ngoan vượt qua sự truy cản của hậu vệ Dortmund nhưng cú dứt điểm của anh vẫn là rất tệ khi đưa bóng thẳng lên khán đài Signal Iduna Park. Tới gần cuối trận, Welbeck lại khiến fan Arsenal mừng hụt khi có pha sút hụt bóng trong tình huống bóng tự tìm đến chân anh sau pha ra vào không hợp lý của thủ thành Weidenfeller.

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.


Sau trận đấu này, HLV Wenger vẫn ra sức bênh vực cho cậu học trò. Ông nói: “Danny Welbeck vẫn rất nguy hiểm. Dù vậy, anh ấy có dấu hiệu xuống sức trong hiệp 2. Mặc dù không ghi được bàn thắng nhưng cậu ấy thi đấu rất năng động. Nhìn chung, tiền đạo này đã làm rất tốt”

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X