Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tn Bongda24h (sáng 22/4): MU quyết đấu với Bayern Munich trong thương vụ Lewandowski

Thứ Hai 22/04/2013 10:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin sáng 22/4 trên chuyên trang Bongda24h.

* Pepe lên dây cót tinh thần cho Real Madrid: Giữa tuần sau, Real Madrid sẽ bước vào trận bán kết lượt đi gặp Dortmund để thực hiện giấc mơ decima. Trước trận đấu, Pepe đã lên tiếng yêu cầu các đồng đội tập trung cho trận đấu trước mặt thay vì nghĩ tới trận chung kết:" Trận đấu sắp tới rất quan trọng với chúng tôi, toàn đội phải nhận thức rõ điều đó. Real Madrid đang hi vọng vào chức vô địch châu Âu lần thứ 10 nhưng đừng quên rằng khi ra sân, bạn phải cố gắng thi đấu tốt ở trận đó. Bạn không thể vô địch Champions League nếu không qua nổi bán kết, thế nên chúng tôi cần tập trung cho trận đấu sắp tới thay vì nghĩ xem sẽ gặp ai ở trận chung kết".

* HLV Allegri chẳng tỏ ra lo ngại sau trận thua Juventus: Thất bại 0-1 trên sân đối thủ, AC Milan đang có nguy cơ bị loại khỏi top 3 khi chỉ hơn đội đứng sau là Fiorentina có đúng một điểm. Từ giờ đến cuối mùa vẫn còn 5 vòng đấu nữa nên nếu Fiorentina giữ được phong độ tốt, còn AC Milan chỉ cần sơ sẩy một chút thôi cũng có thể phá hỏng nỗ lực của cả một mùa giải. Hiện tại, điều HLV Allegri lo ngại là tình hình chấn thương của các cầu thủ Anbrosini và Abbiati đang dính chấn thương.

Lewandowski sẽ quyết định tương lai vào cuối mùa
Lewandowski sẽ quyết định tương lai vào cuối mùa

* MU quyết đấu với Bayern Munich trong thương vụ Lewandowski:
Bày tỏ sự quan tâm đến Robert Lewandowski từ rất lâu nên Sir Alex không ngần ngại cho biết tiền đạo người Ba Lan sẽ là một trong những mục tiêu trọng tâm của Manchester Untied trong kì chuyển nhượng mùa hè. Tuy nhiên, Fergie cũng thừa nhận rằng MU sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong thương vụ này khi phải cạnh tranh với Bayern Munich. Lewandowski cho biết sẽ ra đi trong hè tới. Tiền đạo 24 tuổi này đã ghi được tổng cộng 31 bàn cho Dortmund trong mùa giải hiện tại.

* HLV Stramaccioni tự tin vẫn sẽ giữ được ghế tại Inter Milan: Đứng ở vị trí thứ năm và kém AC Milan (đội đứng thứ 3) tới 6 điểm, Inter Milan đang trải qua một mùa giải thất vọng khi hụt hơi ở đúng giai đoạn quyết định. Nhiều người cho rằng chính sự non tay của HLV Stramaccioni đã dẫn đến hậu quả trên. Tuy nhiên, HLV Stramaccioni đã bác bỏ điều đó và khẳng định chính những chấn thương đã làm bào mòn sức mạnh của Inter Milan, đồng thời khẳng định ông sẽ tiếp tục dẫn dắt Inter Milan ở mùa giải tới. Vòng đấu vừa qua, Inter Milan vừa đánh bại Parma với tỉ số tối thiểu 1-0.

* Ronaldo tin rằng Neymar sẽ thành công tại Barcelona: Được liên hệ với Barcelona trong suốt thời gian qua, nhiều khả năng đích đến của Neymar khi rời Brazil sẽ là đội bóng xứ Catalan. Tuần trước, báo giới châu Âu đã tiết lộ thông tin cho biết Neymar sẽ tới đàm phán với Barcelona trong tháng Bảy tới để bàn chuyện tương lai. Vì vậy, Ronaldo "béo" tin rằng nếu Neymar gia nhập Barcelona và vượt qua được giai đoạn khó khăn ban đầu, "tiểu Pele" sẽ trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Ronaldo cũng từng có quãng thời gian tươi đẹp trong màu áo Barcelona trước khi gia nhập Inter Milan năm 1997.

* Ibrahimovic đang rộng cửa tới Juventus: Đích thân người đại diện của tiền đạo người Thụy Điển đã tiết lộ sẽ đàm phán với Juventus để đưa Ibra trở lại Serie A. Ibrahimovic từng ghi được 26 bàn trong 89 trận ra sân cho Juventus trước khi gia nhập Inter Milan năm 2006. Mùa vừa rồi, Ibra đã thể hiện phong độ xuất sắc khi ghi 32 bàn trong 40 trận ra sân cho Paris Saint Germain dù mới gia nhập từ tháng 7/2012, sau khi AC Milan chấp nhận nhượng lại tiền đạo này với mức giá 20 triệu euro.

  • Như Đạt

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Vòng tứ kết Champions League hấp dẫn nhất lịch sử đã chính thức khép lại vào rạng sáng nay, sau khi Barcelona và Atletico Madrid ngậm ngùi chia tay với giải đấu vào đêm hôm trước, mặc dù đã giành lấy lợi thế lớn sau lượt đi, đến lượt Arsenal và Manchester City cũng phải nói lời tạm biệt với hành trình đến Wembley để tranh đoạt ngôi vương.

Xem thêm
top-arrow
X