Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tn Bongda24h (sáng 21/4): Sir Alex lên tiếng vì quyết định chọn Kagawa thay Rooney

Chủ Nhật 21/04/2013 10:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin Bongda24h sáng ngày 21/4.

* Balotelli sẽ thành Ibrahimovic mới: Mới gia nhập AC Milan từ Manchester City trong kì chuyển nhượng mùa đông 2013, Balotelli dường như lột xác khi thi đấu cực kì ấn tượng trong màu áo mới. Tính đến nay, Balotelli đã ghi được 7 bàn trong 8 trận ra sân cho Rossoneri. Chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của Balotelli, HLV Max Allegri đã thừa nhận "bad boy" chính là một trong những cầu thủ quan trọng bậc nhất của AC Milan lúc này, đồng thời Balotelli hoàn toàn có thể vươn mình trở thành một ngôi sao lớn tầm cỡ như Ibrahimovic.

* Sir Alex lên tiếng vì quyết định chọn Kagawa thay Rooney: Trong trận hòa 2-2 trước Westham khiến khoảng cách giữa Manchester United với Man City chỉ còn 10 điểm, Rooney đã có một trận đấu tồi và tiền vệ người Nhật Bản, Shinji Kagawa đã được Sir Alex tín nhiệm. Điều đó cộng thêm việc đang có những thông tin liên quan đến chuyện Rooney có thể sẽ ra đi trong hè này với đích đến là Paris Saint Germain khiến nhiều người hoài nghi về tương lai của Rooney. Giải thích về lựa chọn trên, Sir Alex chỉ nói đơn giản là "Kagawa thi đấu tốt hơn Rooney". Còn chuyện Rooney tới PSG, Sir Alex giữ thái độ im lặng.

Rooney đang gây thất vọng
Rooney đang gây thất vọng

* Jordi Roura chưa tin Barca có thể vô địch La Liga:
Nhờ bàn thắng muộn của Cesc Fabregas, Barcelona đã giành chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Levante để duy trì khoảng cách 13 điểm với Real Madrid. Như vậy nếu ở vòng đấu tới Barcelona đánh bại Athletic Bilbao, còn Real Madrid bại trận ở derby thành Madrid thì Blaugrana sẽ chính thức lên ngôi vô địch La Liga. Tuy nhiên, trợ lý Jordi Roura vẫn tỏ ra rất thận trọng khi khẳng định vẫn chưa có gì chắc chắn. Đồng thời, Jordi Roura cũng bỏ ngỏ khả năng ra sân của Eric Abidal trong trận gặp Bayern Munich tại bán kết Champions League.

* Bartra sẵn sàng đón nhận cơ hội: Trong bối cảnh hàng phòng ngự Barcelona đang gặp tổn thất nghiêm trọng trước trận bán kết lượt đi Champions League gặp Bayern Munich, trung vệ trẻ Marc Bartra đã khẳng định sẵn sàng ra sân chứng tỏ bản thân. Hiện tại, cả Puyol lẫn Mascherano đều dính chấn thương nên ngoài Pique, Bartra là cái tên đáng tin nhất ở hàng phòng ngự khi Alex Song thi đấu rất non ở vị trí trung vệ, còn kéo Busquets xuống lại là sự phí phạm lớn. Mùa này, Bartra đã ra sân tổng cộng 13 trận cho Barcelona.

* AC Milan sắp đón nhận sự trở lại của De Jong: Từ đầu năm 2013 đến nay, De Jong vẫn chưa thể ra sân trận nào cho AC Milan khi dính chấn thương Achilles vào cuối năm ngoái. Tuy nhiên, AC Milan đang nhận được một số thông tin tích cực về tình hình chấn thương của De Jong khi tiền vệ người Hà Lan chuẩn bị trở lại. De Jong gia nhập AC Milan trong mùa hè 2012 từ Manchester City và đã có 16 trận ra sân cho Rossoneri kể từ đầu mùa.

* Ibrahimovic sẽ chẳng đời nào rời PSG: Gần đây, giới truyền thông châu Âu đang rộ lên thông tin Juventus muốn chiêu mộ Ibrahimovic để tăng cường sức mạnh hàng công. Tuy nhiên, thông tin này đã nhanh chóng bị HLV Carlo Ancelotti của PSG bác bỏ khi khẳng định chỉ có đội bóng nước Pháp là câu lạc bộ duy nhất thỏa mãn được những yêu cầu của tiền đạo người Thụy Điển. Trên thực tế thì sự tự tin đó cũng rất đúng khi Juventus không thể thỏa mãn yêu cầu về lương bổng của Ibra, cũng như khó lòng đáp ứng mức phí chuyển nhượng khổng lồ được. Đó là còn chưa kể tham vọng và thực lực của PSG hiện nay thậm chí còn có chút nhỉnh hơn so với Juve.

  • Như Đạt

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X