Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp tối ngày 15/4: Fellaini là bài học lớn cho Man Utd

Thứ Tư 14/05/2014 18:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin tối 15/4.

* Van Der Wiel sẽ phải ở nhà xem World Cup: Được đánh giá là một trong những hậu vệ cánh phải thi đấu xuất sắc nhất của bóng đá Hà Lan, thế nhưng Gregory Van Der Wiel không được HLV Louis Van Gaal điền tên vào danh sách tham dự World Cup 2014. Trước những lời đồn thổi của dư luận, hậu vệ 24 tuổi này cho biết:" Tôi đã gọi cho huấn luyện viên và nói rằng tôi không thể tham dự. Tôi đã phải chịu đựng quá lâu với chấn thương đầu gối".

* "Fellaini là bài học lớn cho Man Utd": Là bản hợp đồng duy nhất trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2013, Maroune Fellaini được kỳ vọng sẽ giúp cho tuyến giữa của Manchester United mạnh mẽ hơn. Tuy nhiên, tiền vệ người Bỉ đã thi đấu quá thất vọng và là một phần nguyên nhân khiến Man Utd rơi vào khủng hoảng trong mùa này. Vì vậy, Gary Neville cho rằng chính sự thất bại trong thương vụ Fellaini khiến Man Utd phải tập trung hơn cho công tác đào tạo trẻ thay vì cố bỏ tiền ra đặt cược vào thị trường chuyển nhượng.

Một trong những pha bóng gây thất vọng của Fellaini
Một trong những pha bóng gây thất vọng của Fellaini

* Lescott tuyên bố rời Man City: Không được trọng dụng và cũng chẳng được Manchester City đề cập tới chuyện gia hạn hợp đồng, Joleon Lescott đã tuyên bố sẽ ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Trung vệ 31 tuổi này hiện đang nhận được sự quan tâm từ phía Besiktas, Westham, Everton, Aston Villa và Tottenham. Lescott gia nhập Man City từ Everton năm 2009 và đến nay đã có 158 trận ra sân cho Man City.

* HLV Conte ve vãn Morata tới Juventus: Chỉ còn thời hạn hợp đồng đến tháng 6/2015 nhưng đến lúc này, Alvaro Morata vẫn chưa thống nhất được với Real Madrid về việc gia hạn. Nếu việc gia hạn thất bại, Morata nhiều khả năng sẽ bị Real Madrid bán ngay trong hè này. Hiện tại, Juventus đang rất muốn có Morata để trẻ hóa hàng công khi HLV Antonio Conte đã lên tiếng ca ngời tài năng của Morata. Mùa này, Morata đã ghi được 6 bàn trong 22 trận ra sân cho Real Madrid, tiền vệ 21 tuổi này hiện cũng đang nhận được sự quan tâm của Arsenal.

* AC Milan cho trình làng tài năng mới 15 tuổi: Trận đấu trên sân nhà San Siro gặp Sassuolo cuối tuần này của Ac Milan đang gây ra sự chú ý khi HLV Clarence Seedorf nhiều khả năng sẽ để Hachim Mastour vào sân. Điều đáng nói là cầu thủ này mới 15 tuổi 10 tháng 28 ngày. Mastour hiện đang tập luyện cùng các đàn anh của đội một chuẩn bị cho trận đấu tới. Hiện tại, Paolo Maldini vẫn đang nắm giữ kỉ lục cầu thủ trẻ nhất ra mắt đội một trong màu áo Ac Milan ở tuổi 16 và 208 ngày. Nếu ra sân gặp Sassuolo, Mastour sẽ phá kỉ lục đó của người tiền bối huyền thoại.

* Rooney chuẩn bị sẵn sàng cho World Cup: Mặc dù là một tài năng lớn của bóng đá Anh nhưng Rooney thường thi đấu không tốt ở những giải đấu lớn. Vì vậy, nhiều người cho rằng chân sút đang khoác áo Manchester United khó lòng vươn tới tầm huyền thoại. Vì vậy, Rooney tỏ ra rất quyết tâm tại kỳ World Cup 2014 sắp tới trên đất Brazil. Rooney tiết lộ rằng tiền đạo này đang trong quá trình phục hồi để chuẩn bị trạng thái thể lực tốt nhất cho giải đấu lớn sắp tới.

Như Đạt

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X