Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp tối 23/6: Man Utd sẵn sàng chi 40 triệu bảng vì Di Maria

Thứ Hai 23/06/2014 19:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin tối ngày 23/6.

* Coutinho sốc vì tuyển Anh bị loại: Đang thuộc biên chế Liverpool, Coutinho tỏ ra rất tin tưởng vào tài năng của các cầu thủ tuyển Anh mà trong đó có những cầu thủ cũng thi đấu cho The Kop như Gerrard, Glen Johnson hay Henderson. Thế nhưng Tam Sư đã kết thúc World Cup 2014 một cách chóng vánh chỉ sau hai trận thua liên tiếp trước Italia và Uruguay. Vì vậy, Coutinho hết sức ngạc nhiện về bộ mặt bạc nhược của Tam Sư:" Tôi thật sự sốc. Tôi cứ nghĩ họ sẽ còn tiến xa hơn thế".

* Man Utd sẵn sàng chi 40 triệu bảng vì Di Maria: Mặc dù HLV Louis Van Gaal vẫn đang bận chinh chiến tại World Cup cùng ĐT Hà Lan nhưng Manchester United không muốn dừng việc mua sắm. Mới đây, Ban lãnh đạo "Quỷ đỏ" đã duyệt chi khoảng 60 triệu bảng để chiêu mộ hai cầu thủ nhiều khả năng sẽ rời Real Madrid trong hè này là Di Maria và Sami Khedria. Trong đó, 40 triệu dành cho Di Maria và số tiền còn lại dùng để chiêu mộ Khedira. Hiện tại, cả Di Maria lẫn Khedira đều đang thi đấu tương đối thành công trong màu áo ĐT Argentina và Đức.

di maria argentina
Man Utd đang theo sát từng bước chạy của Di Maria tại World Cup 2014

* Alex Song chính thức tạm biệt World Cup: Trong trận thua 0-4 của ĐT Cameroon trước Croatia, Alex Song đã có một tình huống mất kiểm soát rất đáng trách. Ở một tình huống chẳng có gì phải nổi nóng, Alex Song lại dùng khuỷu tay thúc vào người Mandzukic. Trọng tài đã không ngần ngại rút thẻ đỏ đuổi tiền vệ đang thuộc biên chế Barcelona ra sân. Mới đây, FIFA đã ra án phạt cấm Alex Song thi đấu tại World Cup 3 trận. Điều này cũng đồng nghĩa Alex Song đã chính thức chia tay World Cup bởi ĐT Cameroon cũng đã bị loại.

* Xabi Alonso phủ nhận việc chia tay ĐT Tây Ban Nha: Sau hai thất bại liên tiếp trước Hà Lan và Chile, ĐT Tây Ban Nha đã chính thức bị loại khỏi World Cup 2014. Trong tình huống đó, Xabi Alonso đã làm dấy lên những tranh cãi trong nội bộ khi tuyên bố rằng các cầu thủ La Roja thiếu khát khao và tham vọng. Vì vậy, nhiều người cho rằng Xabi Alonso sẽ sớm nói lời chia tay La Roja vì thất vọng. Tuy nhiên, Xabi Alonso khẳng định không có chuyện tiền vệ này rời khỏi đội tuyển sau khi World Cup 2014 kết thúc.

* Gerrard tin thất bại ở World Cup 2014 là tốt cho ĐT Anh: Đến Brazil với một đội hình trẻ trung, đội tuyển Anh đã sớm bị loại. Tuy nhiên, HLV Roy Hodgson vẫn được Liên đoàn bóng đá nước này (FA) giữ lại để chuẩn bị cho Euro 2016. Sau thất bại, Gerrard cũng tin rằng đây là quyết định đúng đắn của FA bởi thất bại ở World Cup 2014 thực ra chưa hẳn là xấu với Tam Sư:" Tôi nghĩ rằng các cầu thủ trẻ sẽ có thêm nhiều kinh nghiệm hơn khi trải qua thời khắc này. Kinh nghiệm sẽ khiến bạn trở nên hoàn thiện hơn".

* Thiago Silva động viên Fred: Được HLV Filipe Scolari tin tưởng giao cho nhiệm vụ đá cắm nhưng Fred thi đấu khá mờ nhạt. Trong cả hai trận vừa qua, Fred chỉ để lại ấn tượng với pha ngã trong vòng cấm Croatia giúp Neymar ghi bàn nâng tỉ số lên 2-1. Dù vậy, Thiago Silva khẳng định Fred vẫn là một cầu thủ quan trọng của Selecao dù không ghi bàn: "Anh ấy ở đây là để hỗ trợ cho các đồng đội. Thật tuyệt vời khi anh ấy luôn thu hút hậu vệ đối phương để tạo khoảng trống cho những cầu thủ tấn công khác".

Như Đạt

 

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X