Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp tối 22/6: Man Utd muốn chiêu mộ "đồ tể" De Jong

Chủ Nhật 22/06/2014 19:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin tối ngày 22/6.

* HLV Roy Hodgson không tiếc nuối dù tuyển Anh bị loại: Thua liền hai trận đầu tiên cùng với tỉ số 1-2 trước Italia và Uruguay, ĐT Anh đã chính thức bị loại khỏi World Cup 2014. Đây là thất bại lịch sử của người Anh bởi từ năm 1958 cho đến nay, đây là lần đầu tiên Tam sư bị loại khỏi World Cup ngay từ vòng đấu bảng. Tuy nhiên, HLV Roy Hodgson tỏ ra không hề tiếc nuối. Trái lại, ông còn cảm thấy khá hào hứng khi tạo nên bộ khung gồm những cầu thủ trẻ để hướng tới việc chinh phục những giải đấu lớn trong tương lai.

* Man Utd muốn chiêu mộ "đồ tể" De Jong: Mới đây, Manchester United đã gây bất ngờ khi ngỏ ý muốn chiêu mộ De Jong để tăng cường khả năng tranh chấp ở khu trung tuyến. HLV Louis Van Gaal đánh giá rất cao màn trình diễn của tiền vệ này trong màu áo ĐT Hà Lan. Hiện tại, Man Utd đang thiếu đi một tiền vệ trụ đẳng cấp kể từ ngày Owen Hargreaves dính chấn thương. De Jong là mẫu tiền vệ phòng ngự thuần túy và có lối chơi khá "rắn". Tại World Cup 2010, De Jong từng khiến các CĐV phải sốc khi đạp thẳng gầm giầy vào ngực XAbi Alonso trong trận chung kết.

De Jong đang thi đấu tương đối tốt tại World Cup 2014
De Jong đang thi đấu tương đối tốt tại World Cup 2014

* Maradona khen ngợi Costa Rica: Nằm trong bảng tử thần với ba đội tuyển từng vô địch thế giới là Anh, Uruguay và Italia, thế nhưng Costa Rica lại gây ấn tượng mạnh khi trở thành đội đầu tiên của bảng D lọt vào vòng knock out. Costa Rica đã thắng trong cả hai trận gặp Uruguay và Italia với lối chơi đầy thuyết phục. Chứng kiến màn trình diễn của Costa Rica, "cậu bé vàng" Diego Maradona đã khen ngợi lối chơi của Costa Rica là "tấn công với tốc độ cao, có ý đồ ghi bàn dẫn trước và không chỉ biết phòng ngự số đông để gây khó khăn cho đối thủ".

* Hazard cảm nhận rõ áp lực tại World Cup: Đặt chân tới Brazil hè này, ĐT Bỉ được đánh giá rất cao với một dàn cầu thủ trẻ trung và giàu tài năng. Trong đó, Eden Hazard là người được kỳ vọng lớn nhất khi tiền vệ này vừa có một mùa giải tuyệt vời trong màu áo Chelsea. Trong trận mở màn, Hazard bị các cầu thủ phòng ngự Algeria kèm khá chặt nhưng vẫn để lại dấu ấn bằng pha kiến tạo để Mertens lập công. Đêm nay, ĐT Bỉ sẽ có trận thứ hai gặp Nga. Trước trận đấu, Hazard đã thừa nhận đang cảm thấy rõ áp lực mà người dân Bỉ đang đặt lên vai tiền vệ mới 23 tuổi này.

* Rooney ủng hộ HLV Roy Hodgson tiếp tục nắm quyền: Mặc dù bị loại khỏi World Cup nhưng HLV Roy Hodgson vẫn được Liên đoàn bóng đá Anh (FA) trao cơ hội tiếp tục dẫn dắt Tam sư đến năm 2016. Sở dĩ HLV Hodgson được tin tưởng là bởi ông đã xây dựng một đội khung gồm những cầu thủ trẻ trung nhằm hướng đến tương lai. Trước việc HLV Roy Hodgson được FA trao cơ hội, Rooney khẳng định đây là quyết định đúng đắn bởi Hodgson chính là người phù hợp nhất để tiếp tục xây dựng kế hoạch dài hạn cho Tam sư vào lúc này.

* Klose hướng đến việc phá kỉ lục của Ronaldo: Với bàn thắng gỡ hòa 2-2 cho ĐT Đức trong trận gặp Ghana mới đây, Miroslav Klose đã san bằng kỉ lục cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất tại World Cup với Ronaldo (Brazil). Hiện tại, Klose đã có 15 bàn thắng qua 4 kỳ World Cup cùng ĐT Đức (trong khi Ronaldo cũng ghi được số bàn thắng tương tự nhưng chỉ trong 3 kỳ). Với việc ĐT Đức tràn trề cơ hội tiến sâu tại World Cup hè này, Klose không ngần ngại bày tỏ tham vọng sẽ phá kỉ lục của Ronaldo ngay trên chính quê hương của "người ngoài hành tinh".

Như Đạt

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X