Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp sáng ngày 30/5: Shaqiri mở đường rời Bayern Munich, Man Utd mừng thầm

Thứ Sáu 30/05/2014 08:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin sáng 30/5.

* Di Maria đá quả bóng trách nhiệm về phía Real Madrid: Được đánh giá là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất tại Real Madrid mùa này, thế nhưng Di Maria chưa khi nào được ban lãnh đạo đội bóng nhìn nhận đúng mực. Real Madrid thậm chí cho biết sẵn sàng để Di Maria ra đi trong hè này. Trước những hoài nghi về tương lai, Di Maria cho biết tiền vệ này muốn ở lại nhưng điều đó phụ thuộc vào quyết định của Real Madrid. Hiện tại, Di Maria đang cùng ĐT Argentina chuẩn bị cho World Cup 2014.

* Shaqiri mở đường rời Bayern Munich, Man Utd mừng thầm: Mới 22 tuổi, Shaqiri đã có đến 30 trận thi đấu cho ĐTQG Thụy Sĩ và ghi được 8 bàn thắng. Tuy nhiên, tiền vệ này lại không được trọng dụng tại Bayern Munich. Mùa vừa qua, Shaqiri chỉ được ra sân trong đội hình xuất phát có 10 trận tại Bundesliga. Shaqiri cho rằng nếu tình trạng hiện tại còn tiếp diễn, tiền vệ đa năng này khó có thể phát triển sự nghiệp. Vì vậy, Shaqiri đang muốn rời Bayern Munich trong hè này để tới thi đấu cho một câu lạc bộ tại Premier League. Manchester United hiện cũng đang quan tâm đến Shaqiri bởi "Quỷ đỏ" cũng cần tăng cường thêm ít nhất một cầu thủ chạy cánh trong hè này.

Shaqiri
Shaqiri đang muốn tới Premier League

* Castan gia hạn hợp đồng với AS Roma: Gia nhập đội bóng thành Rome năm 2012 từ Corinthians, Leandro Castan đã thi đấu rất ấn tượng khi là một trong những trụ cột tại hàng phòng ngự AS Roma mùa trước, góp công lớn vào ngôi nhì bảng của đội. Vì vậy, AS Roma đã nhanh chóng gia hạn hợp đồng với trung vệ 27 tuổi này thêm 4 năm nữa, đến mùa hè 2018. Castan cũng đã có hai trận ra sân trong màu áo ĐTQG Brazil.

* Dortmund vẫn chưa có được Immobile: Thi đấu ấn tượng tại Serie A mùa trước với 22 bàn ghi được cho Torino, Ciro Immobile nhanh chóng lọt vào tầm ngắm của Doortmund. HLV Jurgen Klopp rất muốn chiêu mộ tiền đạo 24 tuổi này để thay thế Lewandowski sẽ tới Bayern Munich trong hè này. Mới đây, giới truyền thông châu Âu tung tin cho rằng đồng sở hữu Immobile là Torino và Juventus đã đạt được thỏa thuận bán tiền đạo này cho Dortmund với giá 19 triệu euro. Tuy nhiên, phía Dortmund thông qua GĐ thể thao Michael Zorc đã phủ nhận điều này.

* Sagna chắc chắn rời Arsenal: Như vậy, chuyện tương lai của Sagna đã sáng tỏ khi mới đây, chính hậu vệ 31 tuổi này khẳng định sẽ chắc chắn rời Arsenal trong hè này. Theo dự kiến, Sagna nhiều khả năng sẽ tới Manchester City. Trước sự ra đi của Sagna, Arsenal cũng đã lên kế hoạch thay thế cho vị trí hậu vệ phải khi đặt Juanfran (Atletico Madrid) và Serge Aurier (Toulouse) vào tầm ngắm.

* Zanetti tiến cử Ranocchia làm thủ quân của Inter Milan: Sau khi Javier Zanetti quyết định giải nghệ, Inter Milan vẫn chưa đưa ra quyết định về việc ai sẽ là người tiếp theo lãnh băng thủ quân. Theo tiến cử của chính Zanetti, Andrea Ranocchia là người phù hợp nhất lúc này. Ranocchia gia nhập Inter Milan từ Genoa năm 2011 và đến nay, trung vệ 26 tuổi này đã có hơn 100 trận ra sân cho Nerazzurri.

Như Đạt

 

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X