Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp sáng ngày 29/5: Jordie Classie phủ nhận chuyện gia nhập Man Utd

Thứ Năm 29/05/2014 07:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin sáng 29/5.

* Girould đang đàm phán gia hạn hợp đồng với Arsenal: Mùa này, Girould trình diễn phong độ khá ấn tượng khi có 22 pha lập công cho Arsenal ở mọi đấu trường. Tuy nhiên, tiền đạo người Pháp đang lại đang gắn với nhưng tin đồn ra đi do mối quan hệ với HLV Wenger bị rạn nứt. Tuy nhiên, Girould mới đây đã bác bỏ điều này khi tuyên bố rằng đang đàm phán gia hạn hợp đồng với Arsenal. Girould gia nhập Arsenal từ Montpelliẻ năm 2012 với mức giá 12 triệu euro. Bản hợp đồng hiện tại của Girould có thời hạn đến năm 2016.

* Jordie Classie phủ nhận chuyện gia nhập Man Utd: Kể từ ngày HLV Louis Van Gaal được bổ nhiệm làm HLV trưởng Manchester United, Jordie Classie lập tức được điểm tên như một trong những mục tiêu hàng đầu của "Quỷ đỏ". Năm nay 22 tuổi, tiền vệ này được ví là "Xavi mới" khi thi đấu rất ấn tượng trong màu áo Feyenoord mùa vừa qua với 37 lần ra sân. Nhờ đó, Classie đã được HLV Van Gaal triệu tập cùng đội tuyển Hà Lan tham dự World Cup 2014. Mới đây, người đại diện của Classie đã phủ nhận chuyện tiền vệ này sẽ tới Man Utd và cho biết sẽ chỉ quyết định tương lai sau khi World Cup kết thúc. Ngoài Man Utd, Fiorentina cũng đang quan tâm đến Classie.

Những gương mặt trẻ như Classie (áo da cam) có thể chơi tốt ở vòng loại, nhưng chẳng có gì đảm bảo họ sẽ không thui chột khi được quăng vào lửa ở World Cup 2014.
Jordy Classie (áo da cam) sẽ quyết định tương lai sau World Cup 2014

* Man City chính thức giữ chân Boyata: Là một trong những cầu thủ hiếm hoi trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của câu lạc bộ, Dedryck Boyata mới đây đã được Manchester City gia hạn hợp đồng thêm hai năm, đến năm 2016. Mùa vừa rồi, hậu vệ người Bỉ chỉ ra sân có 6 trận ở mọi đấu trường nhưng Man City vẫn nhanh chóng giữ chân cầu thủ 23 tuổi này. Nguyên nhân là bởi Man City vừa bị UEFA phạt vì vi phạm luật Công bằng tài chính khi giới hạn chỉ 21 cầu thủ được đăng kí tại Champions League, cũng như BTC Premier League cũng ra luật yêu cầu trong số 25 cầu thủ đăng kí cho mùa giải mới, phải có ít nhất 8 cầu thủ thuộc diện câu lạc bộ tự đào tạo ra.

* Carl Jenkinson đã sẵn sàng đẩy Sagna khỏi Arsenal: Hiện tại, tương lai của Sagna vẫn đang là dấu hỏi. Từng xuất hiện thông tin hậu vệ người Pháp sẽ rời Arsenal để gia nhập Man City trong hè này. Tuy nhiên, Sagna mới đây đã phủ nhận thông tin trên. Bản thân HLV Wenger vẫn rất muốn Sagna tiếp tục ở lại bởi "giáo sư" chưa tìm ra được sự thay thế ưng ý cho vị trí hậu vệ phải. Nhưng mới đây, Carl Jenkinson đã tự tin tuyên bố rằng sẵn sàng đảm nhiệm vị trí mà Sagna để lại nếu được trao cơ hội. Hậu vệ 22 tuổi này đã thi đấu 22 trận cho Arsenal mùa trước nhưng không khiến HLV Wenger yên tâm.

* "Mời Terry trở lại tuyển Anh là quá khó": Mới đây, trung vệ tuyển Anh là Phil Jagielka đã tuyên bố như vậy khi HLV Roy Hodgson có ý định triệu tập Terry cho World Cup 2014. Năm 2012, Terry đã nói lời chia tay đội tuyển quốc gia sau khi FA có động thái trừng phạt trung vệ này vì vụ phân biệt chủng tộc với Anton Ferdinand. Hiện tại, hàng phòng ngự của tuyển Anh không còn được đánh giá cao như những giải đấu trước khi Terry hay Rio Ferdinand đều không góp mặt, trong khi những gương mặt thay thế chưa đạt đẳng cấp tương đương.

* Ibrahimovic nghi ngờ PSG bị phạt một cách mờ ám: Mới đây, Paris Saint Germain đã bị UEFA trừng phạt vì vi phậm luật Công bằng tài chính. Không chỉ bị phạt 60 triệu euro, PSG sẽ chỉ được đăng kí 21 cầu thủ tại Champions League mùa tới. Nhận xét về phán quyết này, Ibrahimovic cho rằng:" Một số câu lạc bộ sợ dự án của PSG. Đó là lý do họ sử dụng Luật Công bằng tài chính để kìm hãm sự phát triển của chúng tôi". Dù bị phạt nhưng PSG vẫn tỏ ra không sợ với việc bỏ ra 49,5 triệu euro chiêu mộ David Luiz và còn đặt những ngôi sao hàng đầu như Hazard (Chelsea) hay Pogba (Juventus) vào tầm ngắm.

Như Đạt

 

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X