Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp sáng ngày 10/6: Man Utd có nguy cơ mất Toni Kroos vào tay Real Madrid

Thứ Ba 10/06/2014 07:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin sáng 10/6.

* Mascherano chính thức gia hạn hợp đồng với Barca: Chuyển tới Nou Camp năm 2010, Mascherano không mất nhiều thời gian để chiếm được một suất đá chính trong đội hình. Tuy nhiên, cầu thủ này lại phải thi đấu ở vị trí trung vệ thay vì tiền vệ phòng ngự sở trường. Với sự xuất hiện của tân HLV Luis Enrique, Mascherano cho rằng tương lai không được đảm bảo nên tiền vệ người Argentina từng ngỏ ý sẵn sàng ra đi trong hè này, do đó mà kéo theo sự chú ý của Manchester United và đội bóng cũ Liverpool. Nhưng mới đây, Barca đã thông báo Mascherano sẽ gia hạn hợp đồng tới năm 2018 thay vì ra đi.

* Man Utd có nguy cơ mất Toni Kroos vào tay Real Madrid: Mặc dù để mắt tới Toni Kroos từ lâu nhưng Manchester United vẫn chưa có động thái chuyển nhượng nào liên quan đến tiền vệ này, bởi HLV Louis Van Gaal vẫn còn bận dẫn dắt ĐT Hà Lan tham dự World Cup 2014. Trong khi đó, Real Madrid mới đây đã nhập cuộc hỏi mua tiền vệ này khi ra giá 35 triệu bảng nhưng không phải là tiền mặt, mà là dùng Khedira cùng với một khoản tiền nữa để đổi Toni Kroos.

Toni Kroos đang là ngôi sao được nhiều đội bóng lớn của châu Âu săn đón
Toni Kroos đang là ngôi sao được nhiều đội bóng lớn của châu Âu săn đón

* HLV Del Bosque không muốn TBN tự mãn: Vô địch World Cup 2010 cũng như Euro 2008, 2012, đội tuyển Tây Ban Nha dĩ nhiên đang được đánh giá là ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vô địch World Cup 2014 lần này. Tuy nhiên, điều đó cũng mang lại tác động tiêu cực cho TBN khi đội tuyển nước này sẽ phải đương đầu với áp lực rất lớn, đồng thời các cầu thủ cũng có khả năng sẽ chủ quan, khinh thường đối thủ. Vì vậy, HLV Del Bosque mới đây đã khẳng định TBN không phải là ứng cử viên cho ngôi vô địch.

* Chelsea và Man City bất ngờ quan tâm đến Callejon: Từng là "hàng thừa" của Real Madrid nhưng sau khi gia nhập Napoli trong mùa hè 2013, Callejon đã lột xác khi thi đấu rất ấn tượng với 20 bàn ghi được trong 52 trận ra sân mùa trước. Vì vậy, cả Chelsea lẫn Manchester City đều nhập cuộc hỏi mua tiền đạo 27 tuổi này. Trong đó, Chelsea tỏ ra sốt sắng hơn khi HLV Mourinho rất muốn "thay máu" hàng công trong hè này. Napoli từng phải chi 10 triệu bảng để chiêu mộ Callejon nên mức giá của tiền vệ này sẽ không thấp hơn con số trên.

* Tuyển Anh méo mặt vì Gerrard: Ngay trước thềm World cup, ĐT Anh đã phải đón nhận một tin rất không vui khi Gerrard dính chấn thương trong buổi tập gần nhất. Gerrard tỏ ra không thực sự thoải mái khi vận động rồi sau đó thậm chí còn rời sân tập với những bước chân tập tễnh. Sau khi kiểm tra, các nhân viên y tế khẳng định Gerrard đã dính chấn thương háng nhưng chưa biết liệu tiền vệ này có kịp bình phục để ra sân trong trận mở màn World Cup hay không.

* Arsenal muốn thay Sagna bằng sao trẻ của Southampton: Với việc Sagna gia nhập Man City theo dạng chuyển nhượng tự do, Arsenal hiện vẫn đang tìm kiếm gương mặt mới để khỏa lấp vào vị trí hậu vệ phải mà cầu thủ người Pháp để lại. Mới đây, HLV Wenger bất ngờ bày tỏ sự quan tâm đến hậu vệ 19 tuổi, Calum Chambers của Southampton. Mùa trước, Chambers đã ra sân 21 trận tại Premier League và được đánh giá rất cao. Với chính sách phát triển tài năng trẻ, HLV Wenger cho rằng Chambers sẽ trở thành một ngôi sao trong tương lai nếu gia nhập Arsenal.

Như Đạt

 

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X