Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp sáng 9/9: Không chịu chi, Man Utd thất bại trong vụ "Gareth Bale mới"

Thứ Ba 09/09/2014 08:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin sáng 9/9 trên chuyên trang Bongda24h.

* "El Classico" vì Benatia: Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, Mehdi Benatia đã rời AS Roma để gia nhập Bayern Munich với mức giá 26 triệu euro. Chia sẻ về quyết định tới Đức thi đấu, Benatia thừa nhận rằng trung vệ 27 tuổi này từng nhận được lời đề nghị từ cả Real Madrid lẫn Barcelona. Đó là chưa kể đến Chelsea và Manchester City cũng muốn thu nạp cầu thủ người Ma-rốc. Tuy nhiên, Benatia cho biết muốn tới Đức thi đấu bởi đây là môi trường phù hợp với mình.

* Không chịu chi, Man Utd thất bại trong vụ "Gareth Bale mới": Năm nay 16 tuổi, Oscar Borg được giới chuyên môn và truyền thông tại Anh nhận định là có nhiều tố chất giống với Gaareth Bale khi cũng thi đấu ở vị trí hậu vệ trái, mạnh về tốc độ và những pha lên tham gia tấn công. Borg từng tới Man Utd thử việc trong mùa hè vừa rồi nhưng rốt cuộc, thương vụ này lại đổ vỡ. Nguyên nhân khiến Man Utd "vồ" hụt Borg là do không thống nhất được mức phí đền bù cho Westham. Borg là một cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Westham khi đến đây từ năm 10 tuổi.

Man Utd đánh mất Oscar Borg vì không thương lượng được mức phí bồi thường với Westham
Man Utd đánh mất Oscar Borg vì không thương lượng được mức phí bồi thường
với Westham

* "Tây Ban Nha đã đánh mất vị thế vì World Cup": Tại World Cup 2014, nguyên ĐKVĐ Tây Ban Nha đã thể hiện bộ mặt vô cùng đáng thất vọng khi bị loại ngay từ vòng bảng. Ngay sau khi rời Brazil, ĐT Tây Ban Nha tiến hành cải tổ mạnh mẽ nhằm thay thế lớp cầu thủ cũ như Xavi, Puyol... bằng những cái tên trẻ trung giàu khát vọng hơn. Mới đây, TBN vừa đánh bại Macedonia với tỉ số 5-1 tại vòng loại Euro 2016. Sau trận đấu, HLV Del Bosque thừa nhận:" Chúng tôi đã đánh mất vị thế của mình và giờ là lúc chúng tôi phải chứng minh bản thân thêm một lần nữa".

* Mourinho dự đoán về tương lai của HLV Van Gaal: Đến thời điểm này, hai chiến lược gia hàng đầu châu Âu đang ở tình thế trái ngược nhau. Trong khi Chelsea đang dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League với ba trận toàn thắng thì Manchester United dưới thời Van Gaal lại trải qua bốn trận không biết đến mùi chiến thắng. Dù vậy, HLV Jose Mourinho vẫn tin rằng người đồng nghiệp Louis Van Gaal sẽ thành công tại Man Utd vì "ông ấy là một trong những huấn luyện viên giỏi nhất thế giới".

* Juventus ngỏ ý quan tâm đến Glen Johnson: Hiện tại, bản hợp đồng của Glen Johnson với Liverpool sẽ hết hạn vào cuối mùa. Tuy nhiên, cả hai phía vẫn chưa có bất cứ động thái nào về việc gia hạn hợp đồng. Vì vậy, Juventus đang sẵn sàng nhập cuộc chiêu mộ hậu vệ cánh phải của Liverpool nếu cuộc đàm phán vẫn tiếp tục chững lại. Glen Johnson hiện đang là một trong những cầu thủ hưởng lương cao nhất tại Liverpool với mức 110.000 bảng/ tuần.

* Munir vẫn lâng lâng vì được khoác áo Tây Ban Nha: Chiến thắng 5-1 trước Macedonia cũng là ngày đánh đấu cột mốc quan trọng trong sự nghiệp của Munir El Haddadi, ngôi sao trẻ trưởng thành từ lò đào tạo La Masia danh tiếng của Barcelona. Munir là người gốc Ma-rốc nhưng tiền đạo 19 tuổi này quyết định chọn gắn bó trong màu áo đội tuyển Tây Ban Nha. Chia sẻ về lần đầu tiên thi đấu cho La Rojo, Munir không giấu nổi vẻ xúc động:" Thi đấu cho Tây Ban Nha là quyết định của riêng tôi. Đây là một giấc mơ từ thuở nhỏ và giờ nó đã thành hiện thực".

Như Đạt

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X