Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp sáng 7/9: Jonny Evans tiết lộ về hậu trường của Man Utd

Chủ Nhật 07/09/2014 08:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin tổng hợp sáng ngày 7/9.

* Petrucci muốn sớm rời khỏi Man Utd: Gia nhập Manchester United từ AS Roma năm 2009 với mức giá chỉ 200.000 bảng với mức lương 1.800 bảng/ tuần, Petrucci vẫn chưa có cơ hội thi đấu trong đội một "Quỷ đỏ". Tiền đạo 22 tuổi này vừa trải qua hai mùa liên tiếp phải thi đấu theo dạng cho mượn. Đến mùa này, Petrucci đang đòi được giải phóng hợp đồng để có thể gia nhập CFR Cluj - một câu lạc bộ tại Romania để phát triển sự nghiệp.

* Jonny Evans tiết lộ về hậu trường của Man Utd: Hè này, Man Utd đang thay đổi khá nhiều với việc HLV Van Gaal đẩy một số cầu thủ ra đi và mang về Old Trafford một loạt tân binh có tên tuổi. Trong đó, quyết định bán Danny Welbeck cho Arsenal đang gây ra nhiều tranh cãi. Theo tiết lộ từ Jonny Evans, phòng thay đồ của Man Utd vẫn không có gì thay đổi sau cơn biến động về nhân sự:" Chúng tôi để hai cầu thủ ra đi và đón về hai tân binh có chất lượng. Đó là chuyện bình thường trong bóng đá khi mọi thứ luôn thay đổi. Điều chúng tôi làm là tập trung chào đón những người mới và cố gắng giành chiến thắng ở mọi trận đấu".

Jonny Evans
Jonny Evans không bận tâm về việc một số cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của M.U
bị đẩy đi trong mùa hè

* Yaya Toure nằm trong tầm ngắm của Real Madrid: Sau khi để Xabi Alonso ra đi, Real Madrid vẫn đang lo lắng về vị trí tiền vệ kiến tạo lùi sâu mà tiền vệ này để lại. Toni Kroos vẫn chưa thể ngay lập tức khỏa lấp được khoảng trống nơi khu trung tuyến nên Real Madrid đang tính đến phương án chiêu mộ Yaya Toure. Thời gian gần đây, Yaya Toure đang tỏ ra không hài lòng với Manchester City nên sẵn sàng ra đi.

* PSG bị UEFA tuyên án phạt: Trong trận tứ kết lượt đi Champions League mùa trước giữa Paris Saint Germain với Chelsea trên đất Pháp, các cổ động viên PSG đã có những hành động rất khiếm nhã khi châm chọc một số CĐV khuyết tật của đối thủ. Vì vậy, UEFA đã ra án phạt nhưng PSG nộp đơn kháng cáo. Sau khi xem xét đề nghị của PSG, UEFA đã ra án phạt chính thức. PSG sẽ bị phạt 50.000 euro, đội bóng thành Paris cũng được yêu cầu phải đảm bảo cho những đối tượng CĐV đặc biệt sự phục vụ và bảo vệ an ninh tốt hơn theo tiêu chuẩn mà UEFA đề ra.

* De Gea sắp được Man Utd gia hạn hợp đồng: Bắt đầu khoác áo Man Utd cách đây ba năm, De Gea đã trưởng thành nhanh chóng để trở thành người gác đền số một của "Quỷ đỏ". Năm nay 23 tuổi, De Gea đang được đánh giá là một trong những thủ thành xuất sắc nhất thế giới khi chuẩn bị giành luôn vị trí số một trong khung gỗ đội tuyển Tây Ban Nha từ tay Iker Casillas. Vì vậy, Man Utd đang xem xét gia hạn hợp đồng cho De Gea thêm 5 năm. Mức lương của De Gea được dự kiến sẽ gấp đôi con số 75.000 bảng/ tuần như hiện tại.

* Mourinho khẳng định Chelsea không vi phạm luật: Thời gian gần đây, Chelsea đang tiến hành chuyển nhượng một cách có chọn lọc hơn so với trước kia. Đặc biệt, Chelsea gần đây còn có được nguồn thu từ việc bán cầu thủ như Juan Mata, David Luiz... Vì vậy, HLV Jose Mourinho đã khẳng định rằng Chelsea không thể vi phạm luật công bằng tài chính khi họ là một đội bóng đang phải bán cầu thủ mới nghĩ đến việc mua cầu thủ khác.

Như Đạt

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X