Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp sáng 7/8: HLV Van Gaal tiết lộ thêm lý do M.U chưa mua cầu thủ

Thứ Năm 07/08/2014 08:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin sáng ngày 7/8.

* Courtois thách thức quyền uy của Petr Cech: Sau những mùa giải thi đấu ấn tượng tại Atletico Madrid theo dạng cho mượn, Thibaut Courtois đã trở lại Chelsea trong hè này. Điều đó khiến The Blues nổ ra một cuộc chiến trong khung gỗ khi cả Cech lẫn Courtois đều là những thủ thành được đánh giá hàng đầu châu Âu lúc này. Cech từng tuyên bố không chấp nhận ngồi dự bị và mới đây, Courtois cũng đáp trả khi khẳng định không nhường suất bắt chính cho bất cứ một ai cả.

* HLV Van Gaal tiết lộ thêm lý do M.U chưa mua thêm cầu thủ: Trước khi HLV Louis Van Gaal tới nhậm chức, Man Utd đã chiêu mộ thành công Luke Shaw và Ander Herrera. Tuy nhiên từ ngày HLV Van Gaal tới Old Trafford, Man Utd vẫn chưa chiêu mộ thêm tân binh nào. HLV Van Gaal trước đó cho biết ông sẽ chỉ mua những cầu thủ phù hợp với triết lý sẽ áp dụng tại Man Utd. Nhưng mới đây, HLV Van Gaal cho biết một phần nguyên nhân đến từ việc M.U không còn đủ sức hấp dẫn những ngôi sao hàng đầu thế giới.

Luke Shaw và Ander Herrera là hai cầu thủ tài năng và triển vọng
Man Utd mới chỉ chiêu mộ thành công hai gương mặt đáng chú ý là Shaw và Herrera

* Sagna lý giải nguyên nhân rời Arsenal: Mặc dù được Arsenal đưa ra một bản hợp đồng khá ổn với mức lương không thua kém những gì đang nhận được tại Manchester City hiện nay, cũng như sẽ được tự động gia hạn nếu thi đấu tốt nhưng Sagna vẫn quyết định ra đi. Mới đây, hậu vệ người Pháp đã tiết lộ nguyên nhân rời Arsenal để gia nhập Man City là bởi muốn giành được những danh hiệu tại một câu lạc bộ giàu tham vọng hơn.

* Arda Turan thẳng thừng từ chối Man Utd: Với ý định tăng cường thêm hàng công với một số cầu thủ đá cánh, Manchester United đã ngỏ ý muốn đổi Chicharito và Kagawa lấy Arda Turan của Atletico Madrid. Cầu thủ người Thổ Nhĩ Kì thi đấu khá đa năng khi có thể đá ở vị trí hộ công và dạt cánh. Tuy nhiên mới đây, Arda Turan khẳng định không hề có ý định rời Atletico Madrid trong hè này.

* Man City chính thức chiêu mộ thành công Lampard: Sau khi rời Chelsea, Lampard đã đầu quân cho New York City FC - một câu lạc bộ tại giải nhà nghề Mỹ (MLS). Tuy nhiên, cả New York City FC lẫn Man City đều chung một chủ sở hữu nên ngay sau khi chiêu mộ thành công Lampard, New York City đã cho Man City mượn tiền vệ 36 tuổi này nửa mùa giải, đến tháng 1/2015. Lampard sẽ mang áo số 18 tại Man City mùa tới.

* Arsenal ngỏ ý chiêu mộ Agger: Không còn trọng dụng Vermaelen và sẵn sàng bán trung vệ này cho Man Utd hoặc Barcelona, Arsenal đang nhắm tới Agger để thay thế cho trung vệ người Bỉ. Năm nay 29 tuổi, Agger cũng đang bị Liverpool tính "thanh lý" trong hè này. Tuy nhiên, thương vụ này của Arsenal đang gặp chút khó khăn khi Barcelona cũng đang quan tâm đến Agger. Mức giá của Agger hiện vào khoảng 12-15 triệu bảng.

Như Đạt

 

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X