Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp sáng 7/6: Đặt chân tới Brazil, Cris Ronaldo thể hiện ngay tham vọng

Thứ Bảy 07/06/2014 07:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin sáng 7/6.

* Chelsea và Arsenal tranh giành Balotelli: Dù đã có quãng thời gian khá thành công sau 18 tháng khoác áo AC Milan với 30 bàn thắng ghi được trong 54 trận, thế nhưng Balotelli mới đây đã ngỏ ý muốn ra đi. Bản thân Balotelli cảm thấy thất vọng vì Ac Milan đang ngày một xuống dốc mà chưa biết bao giờ lấy lại ánh hào quang xưa. Nhân cơ hội đó, cả Chelsea lẫn Arsenal đều đang vào cuộc "ve vãn" Balotelli. Tuy nhiên, chủ tịch Berlusconi khẳng định sẽ không để Balotelli ra đi.

* Đặt chân tới Brazil Cris Ronaldo thể hiện ngay tham vọng: Sau một mùa giải thành công với Real Madrid, Cris Ronaldo đang muốn tiếp tục cùng đội tuyển Bồ Đào Nha chinh phục World Cup 2014. Ngay khi vừa đặt chân tới Brazil, Cris Ronaldo đã tuyên bố:" Theo nhận định của tôi, chúng tôi là đội bóng mạnh nhất tại World Cup. Nhưng mọi thứ cần cẩn thận tiến hành từng bước. Mục tiêu trước mắt của chúng tôi là vượt qua vòng bảng, sau đó sẽ tính tiếp. Chúng tôi có tham vọng nhưng cũng hiểu rằng cần phải thận trọng từng bước đi, cẩn thận trong từng trận đấu. Tôi hi vọng một ngày nào đó sẽ được cùng đội tuyển quốc gia giành được chức vô địch quốc tế".

Cris Ronaldo nuôi tham vọng rất lớn tại World Cup lần này
Cris Ronaldo nuôi tham vọng rất lớn tại World Cup lần này

* Napoli sẵn sàng chi 14 triệu euro cho Sandro: Mùa vừa rồi, Sandro đã ra sân 25 trận cho Tottenham nhưng không phải cầu thủ quan trọng với Spurs. Vì vậy, Tottenham đang tính bán tiền vệ người Brazil khi Napoli đang đặt giá khoảng 10 đến 12 triệu euro để hỏi mua tiền vệ 25 tuổi này. Theo dự kiến, Napoli sẽ hỏi mua Sandro với mức giá 12 triệu euro và có thể tăng lên 14 triệu euro nếu Tottenham không đồng ý với mức giá đầu tiên. Napoli sẵn sàng chìa ra cho Sandro bản hợp đồng có thời hạn 5 năm.

* Alex chính thức trở thành người của AC Milan: Sau khi hết hạn hợp đồng với Paris Saint Germain, Alex đã gia nhập AC Milan theo dạng chuyển nhượng tự do. Sau khi trải qua cuộc kiểm tra y tế, Alex đã chính thức kí vào bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2016 với AC Milan. Trong quá khứ, trung vệ 31 tuổi này cũng từng khoác áo những đội bóng có danh tiếng tại châu Âu như PSV Einhoven hay Chelsea. Bản thân Alex cũng đã có 17 lần ra sân trong màu áo đội tuyển Brazil.

* Benzema không ngại Real Madrid có Luis Suarez: Mới đây, Real Madrid tiếp tục khiến cả châu Âu phải kinh ngạc khi đưa ra lời đề nghị lên tới 76 triệu bảng dành cho Luis Suarez. Với danh tiếng và thành công vừa giành được, khả năng Real Madrid thành công trong thương vụ này là không nhỏ bởi đây là số tiền tương đối hấp dẫn với Liverpool, còn Luis Suarez trong quá khứ cũng không ít lần đòi ra đi. Nếu Luis Suarez đến, vị trí của Benzema sẽ bị ảnh hưởng lớn nhưng tiền đạo người Pháp khẳng định không hề ngán ngại việc đó.

* Danilo từ chối gia nhập Arsenal: Sau khi để Sagna ra đi, Arsenal đang tìm kiếm khắp châu Âu nhằm thay thế cho vị trí hậu vệ phải mà Sagna để lại. Mới đây, Arsenal đã bày tỏ sự quan tâm đến Danilo của Porto. Năm nay mới 22 tuổi nhưng Danilo thi đấu khá tốt và đã có 6 trận ra sân trong màu áo đội tuyển Brazil. Tuy nhiên, Danilo mới đây đã khẳng định sẽ không rời Porto trong hè này bất chấp cơ hội mà Arsenal đưa ra.

Như Đạt

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X