Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp sáng 6/8: Man Utd sẵn sàng đổi hai lấy một trong vụ Arda Turan

Thứ Tư 06/08/2014 08:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin sáng 6/8.

* HLV Del Bosque sẽ không tìm cách thay thế Xavi: Sau thất bại tủi hổ ở World Cup 2014, Xavi đã chính thức nói lời chia tay đội tuyển Tây Ban Nha ở tuổi 34. Xavi muốn dành nhiều thời gian hơn cho Barcelona. Với việc Xavi ra đi, HLV Del Bosque sẽ phải nghĩ cách giải bài toán tuyến giữa. Tuy nhiên, HLV Del Bosque khẳng định sẽ không tìm một "truyền nhân" của Xavi. Xavi đã ra sân 113 trận trong màu áo La Roja, trong đó có đến 70 trận là dưới thời HLV Del Bosque.

* Man Utd sẵn sàng đổi hai lấy một trong vụ Arda Turan: Sau thành công trong chuyến du đấu tại Mỹ, Manchester United đang bắt đầu kế hoạch cải tổ. HLV Louis Van Gaal trước đó từng đưa ra danh sách 10 cầu thủ có thể bị thanh lý trong hè này. Trong số đó, Kagawa và Chicharito đều thuộc dạng có khả năng ra đi lớn nhất. Tuy nhiên, Man Utd đang tính dùng bộ đôi này để đổi lấy Arda Turan, một tiền vệ đa năng có thể thi đấu trong vai trò hộ công lẫn đá cánh. Nếu thực sự nghiêm túc, khả năng thành công của thương vụ này là khá cao khi Atletico Madrid cũng không dưới một lần ngỏ ý muốn có Kagawa và Chicharito.

Chelsea sẵn sàng chi đậm vì Arda Turan.
Man Utd đang rất muốn có Arda Turan 

* Barca quyết chiêu mộ Vermaelen: Dù đã chiêu mộ thành công Mathieu, Barcelona vẫn tiếp tục tìm kiếm thêm một trung vệ nữa. Gần đây, đội bóng xứ Catalan đã thất bại trong vụ Marquinhos khi Paris Saint Germain khẳng định sẽ không bán trung vệ trẻ này. Vì vậy, Barca đã tăng giá hỏi mua cầu thủ bị thất sủng của Arsenal là Vermaelen lên con số 10 triệu bảng nhằm sớm chấm dứt thương vụ này. Hiện tại, Vermaelen cũng đang nhận được sự quan tâm từ phía Man Utd.

* Messi và Neymar trở lại tập luyện: Mới đây, Barcelona đã tập trung đầy đủ các cầu thủ để tập luyện chuẩn bị cho mùa giải mới. Đáng chú ý là những trụ cột như Messi, Neymar, Dani Alves hay Mascherano đều đã có mặt trong đợt tập trung lần này sau quãng thời gian nghỉ ngơi nạp năng lượng sau World Cup 2014. Neymar từng dính chấn thương tại World Cup nhưng theo các bác sĩ, tiền đạo này hoàn toàn có thể trở lại thi đấu khi mùa giải bắt đầu dù hiện tại vẫn đang phải tập riêng với những bài tập phục hồi.

* "Van Gaal đã mang niềm tin trở lại với M.U": Đó là nhận định của cựu trợ lý Mike Phelan sau khi chứng kiến thành công của Man Utd dưới thời HLV Louis Van Gaal ở chuyến du đấu mùa hè trên đất Mỹ. Man Utd đã giành Guinness Cup sau khi đánh bại Liverpool với tỉ số 3-1 ở trận chung kết. Cựu trợ lý Mike Phelan cho rằng Man Utd hoàn toàn có thể vô địch Premier League mùa tới khi các cầu thủ đã lấy lại sự tự tin cần thiết.

* PSG khẳng định không bán Marquinhos: Như đã nói ở trên, PSG đã phủ nhận chuyện để Marquinhos gia nhập Barcelona trong hè này. Trước đó, đội bóng xứ Catalan đã chi ra 40 triệu euro để hỏi mua Marquinhos. Nếu bán Marquinhos, PSG sẽ "có lãi" trong thương vụ này bởi một năm trước, họ "chỉ" mất 30 triệu euro để chiêu mộ trung vệ 20 tuổi này từ AS Roma. Tuy nhiên, PSG cho rằng Marquinhos là một tài năng đầy triển vọng nên không muốn bán trung vệ này.

Như Đạt

 

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X