Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp sáng 5/6: Chelsea để mắt đến "mục tiêu thải loại" của Man Utd

Thứ Năm 05/06/2014 09:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin sáng 5/6.

* Eden Hazard sẽ quyết định tương lai sau World Cup: Dù được đánh giá là cầu thủ xuất sắc nhất Chelsea mùa vừa qua nhưng Eden Hazard lại đang đứng trước tương lai bất định. Cuối mùa trước, Hazard từng ra mặt chỉ trích chiến thuật của HLV Mourinho khiến mối quan hệ giữa hai thầy trò rạn nứt. Vì vậy, Paris Saint Germain đã nhập cuộc lôi kéo tiền vệ người Bỏ. Hazard cho biết sẵn sàng ở lại Chelsea để đảm nhiệm vai trò "số 10" nhưng cha của tiền vệ này, đồng thời cũng là người đại diện khẳng định Hazard sẽ xem xét tương lai sau khi World Cup kết thúc.

* Chelsea để mắt đến "mục tiêu thải loại" của Man Utd: Mới đây, phó chủ tịch Pachuca - một câu lạc bộ tại Mexico đã lên tiếng tiết lộ rằng Chelsea đang bày tỏ sự quan tâm với Jurgen Damm. Năm nay 21 tuổi, Damm thi đấu trong vai trò chạy cánh và từng tập luyện ở Manchester United trong hai tuần vào năm ngoái. Tuy nhiên, Man Utd cuối cùng lại quyết định không chiêu mộ cầu thủ này. Theo tiết lộ của PCT Pachuca, Chelsea sẽ đưa ra câu trả lời về việc có chiêu mộ Damm hay không trong 48 giờ tới.

Damm từng có thời gian thử việc tại Man Utd
Damm từng có thời gian thử việc tại Man Utd

* Atletico Madrid đã tìm được người thay thế Courtois: Sau ba năm mượn Chelsea, Atletico Madrid đang đứng trước khả năng phải chia tay Courtois vào mùa hè này. Thủ thành người Bỉ đã thi đấu xuất sắc trong mùa vừa rồi để giúp Atletico Madrid vô địch La Liga cũng như trở thành á quân Champions League nên Chelsea đã quyết định đưa Courtois trở lại Stmaford Bridge. Vì vậy, Atletico Madrid vừa ra 3 triệu euro để chiêu mộ Angel Moya từ Getafe. Năm nay 30 tuổi, Moya đã có 26 trận ra sân cho Getafe mùa trước. Bản hợp đồng của Moya sẽ kết thúc vào năm 2017.

* Pique chỉ trích Barcelona vì Fabregas: Trở lại Barcelona từ Arsenal năm 2011, Fabregas vẫn chưa thể trở thành trụ cột của đội bóng xứ Catalan. Tại Barca, Fabregas không được đảm nhiệm vai trò "trái tim" của hàng tiền vệ như thời ở Arsenal khi đội bóng xứ Catalan đang có Xavi và Iniesta. Vì vậy, Fabregas thường được sử dụng ở nhiều vị trí khác nhau khiến tiền vệ này không phát huy được hết khả năng. Hè này, Fabregas đang đứng trước khả năng rời Barca để quay lại thi đấu tại Premier League khi cả Chelsea, Man City và Man Utd đều đang quan tâm đến tiền vệ này. Trước viễn cảnh phải chia tay người bạn thân, Pique đã lên tiếng cho rằng Barcelona đã không nhìn nhận đúng giá trị của Fabregas.

* Liverpool chính thức hỏi mua Emre Can: Sau thương vụ Adam Lambert, Liverpool có thể sẽ đón thêm tân binh thứ hai trong hè này vào những ngày tới khi Bayer Leverkusen xác nhận đội bóng đất cảng đã chính thức hỏi mua Emre Can. Năm nay 20 tuổi, Emre Can được kì vọng sẽ làm tăng chiều sâu tại tuyến giữa Liverpool và sẽ có cơ hội thay thế Gerrard trong tương lai. Mức giá của Emre Can cũng khá rẻ khi phí giải phóng hợp đồng chỉ vào khoảng 12 triệu euro.

* Reus trở thành cầu thủ xuất sắc nhất Bundesliga: Mặc dù trải qua một mùa giải không danh hiệu cùng Dortmund nhưng Marco Reus vẫn được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất Bundesliga mùa 2013/2014. Reus đã ghi được 23 bàn sau 45 trận ra sân ở mùa trước. Nhờ đó, tiền vệ 25 tuổi này đã được vinh danh là cầu thủ xuất sắc nhất mùa với 28,6 phiếu, Lewandowski và Robben lần lượt đứng ở vị trí trong top 3 với 20,3 và 10,1% số phiếu bình chọn. Danh hiệu HLV xuất sắc nhất thuộc về Markus Weinzierl. Vị chiến lược gia này vượt mặt cả Guardiola (Bayern Munich( và Jurgen Klopp (Dortmund) khi bất ngờ giúp Ausburg kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 8.

Như Đạt 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X