Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp sáng 4/7: Man Utd cũng nhập cuộc giành James Rodriguez

Thứ Sáu 04/07/2014 08:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin sáng 4/7.

* LĐBĐ Nga phủ nhận chuyện sa thải Capello: Đến Brazil với một đội hình trẻ trung nhằm chuẩn bị cho World Cụp 2014 nên việc ĐT Nga không vượt qua nổi vòng bảng là điều dễ hiểu. Sau khi ĐT Nga về nước, giới chính trị gia nước này đã lên tiếng chỉ trích kịch liệt HLV Capello vì nhận lương cao nhưng không thể giúp ĐT nước này thi đấu tốt tại World Cup 2014. Tuy nhiên, Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Nga mới đây đã khẳng định HLV Capello sẽ tiếp tục công việc tại ĐT Nga thay vì ra đi như nhiều suy đoán trước đó.

*  Man Utd cũng nhập cuộc giành James Rodriguez: Phong độ ấn tượng tại World Cup 2014 đã giúp James Rodriguez nhận được sự quan tâm của các ông lớn tại châu Âu. Real Madrid gần đây từng tuyên bố muốn dùng 40 triệu bảng để chiêu mộ tiền vệ 22 tuổi này. Mới đây, Manchester United cũng nhập cuộc khi HLV Van Gaal đã khuyên phó thủ tịch Ed Woodward chiêu mộ ngay tiền vệ người Colombia để thay thế cho Nani hay Ashley Young. Ngoài James Rodriguez, Man Utd cũng đang muốn có Khedira để tăng khả năng tranh chấp cho khu trung tuyến. Theo dự kiến, Man Utd sẽ chỉ ra 70 triệu bảng cho bộ đôi này.

James Rodriguez đang thi đấu rực sáng tại World Cup lần này
James Rodriguez đang thi đấu rực sáng tại World Cup lần này

* Real Madrid trói chân Nacho bằng hợp đồng "khủng": Trưởng thành từ lò đào tạo Castilla, Nacho là một trong những cầu thủ hiếm hoi trụ lại được trong đội một Real Madrid. Bắt đầu thi đấu cho đôi một từ năm 2011 nhưng phải đến thời HLV Ancelotti, Nacho mới được sử dụng nhiều hơn với 19 lần ra sân ở mọi đấu trường mùa trước. Vì vậy, Nacho bắt đầu nhận được sự quan tâm của một số câu lạc bộ tại châu Âu khiến Real Madrid buộc phải trói chân hậu vệ phải 24 tuổi này với bản hợp đồng kéo dài 6 năm (đến mùa hè 2021).

* Man City gặp khó trong vụ Muniain: Năm nay 21 tuổi, Iker Muniain đang được đánh giá là một trong những tiền vệ sáng tạo triển vọng bậc nhất của bóng đá Tây Ban Nha. Tiền vệ trẻ này thậm chí còn được đánh giá là có những tiềm năng có thể vươn lên trở thành một "Iniesta mới". Vì vậy, Man City đã ngỏ ý muốn chiêu mộ Muniain nhưng kế hoạch này đang gặp khó khăn. Mới đây, Athletic Bilbao đã ra thông báo về việc chính thức gia hạn hợp đồng với Muniain đến năm 2017, mức phí giải phóng hợp đồng của tiền vệ này tăng từ 37,5 triệu euro lên 45 triệu euro.

* Reina sẽ ở lại Liverpool: Với việc chiêu mộ thành công Simon Mignolet, Liverpool đã đẩy Reina sang Napoli theo dạng cho mượn trong mùa hè 2013. Sau một mùa giải thi đấu tương đối thành công, Reina cứ ngỡ sẽ được Napoli mua đứt nhưng rốt cuộc, đội bóng vùng Naples lại chê mức giá Liverpool đưa ra là quá cao nên từ chối. Vì vậy, người đại diện của Reina khẳng định thủ thành 31 tuổi này sẽ tiếp tục ở lại Liverpool trong mùa tới thay vì gây sức ép để được ra đi.

* Hazard đã sẵn sàng "chiến" với Messi: Đêm nay, ĐT Bỉ sẽ phải vượt qua một thách thức lớn mang tên Argentina. Để đánh bại đối thủ, người Bỉ cần khóa chặt ngôi sao số một của đối phương là Messi. Trước trận đấu, Hazard đã lên tiếng cổ vũ tinh thần cho các đồng đội:" Ai cũng biết họ có cầu thủ xuất sắc nhất thế giới nhưng chúng tôi không sợ. Chúng tôi không biết sẽ phải làm thế nào để cản Messi nhưng chúng tôi đã xem rất nhiều đoạn phim về anh ấy nên sẽ cố để giành chiến thắng".

Như Đạt

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X