Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp sáng 31/5: De Gea làm cầu nối mời Iniesta tới Man Utd

Thứ Bảy 31/05/2014 07:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin sáng 31/5.

* HLV Joechim Low hài lòng với ĐT Đức: Chuẩn bị cho chiến dịch chinh phục World Cup, người Đức đặt rất nhiều kì vọng vào đội tuyển lần này khi rất nhiều thành viên của Mannschaft đang là trụ cột của các đội bóng hàng đầu châu Âu hiện nay. Với việc Manuel Neuer và Philipp Lahm đều đang bình phục chấn thương, "cỗ xe tăng" đang trở nên hoàn hảo nhất để chuẩn bị cho World Cup. Vì vậy, HLV Joacihm Low rất hài lòng với tình hình hiện tại của ĐT Đức.

* De Gea làm cầu nối mời Iniesta tới Man Utd: Là đồng đội trong màu áo đội tuyển quốc gia, De Gea không giấu nỗi sự ngưỡng mộ khi chứng kiến tài năng của Iniesta khi miêu tả tiền vệ 29 tuổi này là "một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới". Với việc Manchester United đang thiếu đi sức sáng tạo ở khu trung tuyến, De Gea cho rằng Iniesta sẽ là cái tên phù hợp và sẵn sàng làm cầu nối liên hệ với người đồng hương nếu "Quỷ đỏ" thực sự muốn có ngôi sao của Barcelona. Tuy nhiên, HLV Louis Van Gaal lại đang đặt Kevin Strootman vào tầm ngắm nên khả năng Man Utd hỏi mua Iniesta là rất thấp.

Iniesta đang được De Gea mời gọi đến Man Utd
Iniesta đang được De Gea mời gọi đến Man Utd

* HLV Rudi Garcia gia hạn hợp đồng với AS Roma: Mới dẫn dắt AS Roma từ mùa hè 2013 nhưng HLV Rudi Garcia đã gây ấn tượng mạnh khi giúp đội bóng thành Rome cạnh tranh ngôi vô địch với Juventus và kết thúc mùa giải ở vị trí thứ hai tại Serie A. Với thành công ngoài dự kiến như vậy, HLV Rudi Garcia trở thành một trong những hiện tượng trên băng ghế huấn luyện nên ban lãnh đạo AS Roma không yên tâm với bản hợp đồng cũ chỉ có thời hạn đến mùa hè 2015 nữa. Vì vậy, AS Roma đã kéo dài thời hạn hợp đồng thêm ba năm, nghĩa là HLV Rudi Garcia sẽ gắn bó với AS Roma tối đa cho đến hết mùa 2017-2018.

* Balotelli xem thường ĐT Anh: Nằm ở bảng D với ĐT Anh, Costa Rica và Uruguay, Italia được đánh giá là rơi vào một bảng đấu khó nhằn. Trong đó, tuyển Anh được đánh giá là chướng ngại lớn nhất của bảng đấu. Tuy nhiên, người Italia không đánh giá cao Tam Sư. Buffon từng nói tuyển Anh không phải đối thủ của Azzurri tại World Cup lần này, còn Balotelli mới đây cũng nhận định:" Tôi không thấy tuyển Anh là đội có thể vô địch World Cup. Tôi không nói Italia là ứng cử viên hàng đầu, nhưng chúng tôi có tinh thần chiến đấu và những cầu thủ có kinh nghiệm, điều mà tuyển Anh không có".

* Gerrard bảo vệ Rooney, phản bác Scholes: Mới đây, Payl Scholes đã lên tiếng nhận định rằng Rooney đã qua thời đỉnh cao phong độ nên không thể trở thành điểm tự cho tuyển Anh tại World Cup 2014. Trên thực tế, Rooney cũng không có được những kí ức đẹp tại hai kì World Cup từng tham gia trước đó. Tuy nhiên, Gerrard đã phản bác ý kiến của Scholes khi cho rằng Rooney hiện vẫn đang là cầu thủ hàng đầu nước Anh cũng như tại bình diện châu Âu. Mùa vừa rồi, Rooney đã ghi được 19 bàn cho Man Utd.

* Valbuena tin Pháp sẽ làm nên chuyện tại World Cup: Rơi vào một bảng đấu khá dễ dàng với những Thụy Sĩ, Ecuador và Honduras, ĐT Pháp dự kiến sẽ không gặp khó khăn để tiến vào vòng knock out, điều họ không làm được ở kì World Cup 2010 trước đó với quá nhiều tai tiếng. Mới đây, Valbuena tỏ ra rất tự tin với việc tuyển Pháp có thể làm nên chuyện tại World Cup lần này:" Vẫn còn một số đội tuyển có sự chuẩn bị tốt hơn chúng tôi, nhưng tôi tin chúng tôi sẽ vô địch". Valbuena đã có 32 lần ra sân trong màu áo đội tuyển Pháp.

Như Đạt

 

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X