Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp sáng 28/5: Xabi Alonso tiết lộ chuyện bất ngờ về phòng thay đồ Real Madrid

Thứ Tư 28/05/2014 07:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin sáng 28/5.

* HLV Ancelotti ủng hộ Inzaghi nắm quyền tại AC Milan: Với việc Seedorf không thể giúp AC Milan vượt qua khủng hoảng, Ban lãnh đạo Rossoneri đang chuẩn bị mở cuộc họp bàn về chuyện ai sẽ là người tiếp theo ngồi vào "chiếc ghế nóng". Hiện tại, Filipo Inzaghi đang được xem là ứng cử viên hàng đầu. Inzaghi từng có hơn 10 năm thi đấu cho AC Milan và hiện cũng đang dẫn dắt đội trẻ (U19) của Milan. Trước thông tin trên, HLV Ancelotti cho rằng Inzaghi là người phù hợp cho vị trí thay thế Seedorf.

* "Nếu cần thiết, cả Cris Ronaldo cũng sẽ bị mắng": Mới đây, Xabi Alonso đã tiết lộ nhiều chi tiết thú vị về phòng thay đồ của Real Madrid dưới thời HLV Ancelotti. Theo lời Xabi Alonso, phòng thay đồ của Real Madrid đang trở thành nơi mọi cầu thủ đều cảm thấy thoải mái:" Trong phòng thay đồ, chẳng có điều gì khiến mọi người không cảm thấy thú vị cả. Vẫn có những nhóm riêng, nhưng họ duy trì mối quan hệ tốt đẹp với những người còn lại. Con người của huấn luyện viên cũng rất tuyệt vời. Giờ đây nếu cần hét lên với Cris Ronaldo, tôi sẵn sàng làm thế. Nếu là 5 năm trước, tôi sẽ chẳng dám làm thế với Zidane".

Dù đá 4-4-2 hay 4-3-3, Real Madrid cũng đều nhớ Xabi Alonso
Xabi Alonso tiết lộ nhiều chuyện thú vị về phòng thay đồ Real Madrid

* De Gea tự tin vào sức mạnh của ĐT Tây Ban Nha: Nằm trong bản danh sách lâm thời tham dự World Cup 2014 cùng đội tuyển Tây Ban Nha, bên cạnh Iker Casillas và Pepe Reina, thủ thành David De Gea tin rằng TBN chính là ứng cử viên nặng kí nhất cho ngôi vô địch:" Dù nhiều cầu thủ vừa phải trải qua một mùa giải dài và khó khăn, nhưng chúng tôi vẫn là những người mạnh nhất. Vì vậy, tôi mong Tây Ban Nha sẽ vô địch"

. Hiện tại, TBN vẫn là đang đương kim vô địch World Cup khi đăng quang vào năm 2010 trên đất Nam Phi.

* "Messi sẽ phải gánh nhiều trách nhiệm tại World Cup": Ghi 41 bàn sau 46 trận, thế nhưng Messi vẫn không thể giúp Barcelona thoát khỏi một mùa giải trắng tay. Điều đó thôi thúc Messi nỗ lực để tạo nên dấu ấn cùng đội tuyển Argentina tại World Cup 2014. Nhận định về điều này, HLV Diego Simeone của Atletico Madrid cho rằng:" Sau nhiều thành công tại châu Âu, chẳng có gì ngạc nhiên khi World Cup lại hấp dẫn anh ấy. Nhưng điều đó sẽ khiến Messi phải gánh thêm nhiều trách nhiệm và áp lực hơn nữa. Nhưng đó là điều tuyệt vời cho anh ấy. Rõ ràng vô địch World Cup sẽ khiến bạn trở nên đặc biệt".

* Claudio Pizzaro gia hạn hợp đồng với Bayern Munich: Đã 35 tuổi nhưng Claudio Pizzaro vẫn nhận được sự tín nhiệm của Bayern Munich khi vừa gia hạn hợp đồng thêm một năm với "hùm xám". Mùa vừa rồi, Claudio Pizzaro đã ghi được 10 bàn sau 17 trận ra sân. Bayern Munich dự định để tiền đạo người Peru đá dự bị cho Mandzukic và tân binh Lewandowski. Pizzaro trở lại Bayern Munich năm 2012. Trước đó, tiền đạo này từng gắn bó với "hùm xám" từ năm 2001-2007.

* Tương lai Anderson nằm trong tay HLV Van Gaal: Được Sir Alex Ferguson mang về Manchester United năm 2007 từ Porto, Anderson không tiến bộ như kì vọng ban đầu. Tiền vệ người Brazil bị đánh giá là có nền tảng thể lực và kĩ thuật tương đối tốt nhưng lại thi đấu thiếu đầu óc. Tiền vệ 26 tuồi này từng được Fiorentina mượn nhưng chỉ ra sân có 8 trận và sau đó bị trả lại Man Utd. Mới đây, phía Man Utd cho biết HLV Van Gaal sẽ có toàn quyền "giải quyết" Anderson.

Như Đạt

 

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X