Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp sáng 26/5: Guardiola sẽ không bao giờ quên "mối hận" với Real Madrid

Thứ Hai 26/05/2014 07:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin sáng ngày 26/5.

* Aguero muốn vô địch World Cup cùng Messi: Mùa vừa rồi, Aguero dù phải vật lộn với chấn thương nhưng vẫn ghi được 28 bàn trong 34 trận ra sân cho Manchester City. Trong khi đó, Messi lại trải qua một mùa giải khá thất vọng trong màu áo Barcelona. Dù vậy, Aguero cho rằng tiền đạo này và Messi sẽ kết hợp với nhau thật hoàn hảo để mang chức vô địch World Cup về cho đội tuyển Argentina. Tại World Cup 2014, Argentina nằm ở bảng F cùng với Bosina - Herzegovina, Nigieria và Iran.

* Guardiola sẽ không bao giờ quên "mối hận" với Real Madrid: Trên con đường hoàn tất "giấc mơ decima", Real Madrid vô tình đã để lại mối hận lớn với một đối thủ khác. Ở vòng bán kết, Real Madrid đã đánh bại Bayern Munich, khi đó là đương kim vô địch Champions League với tổng tỉ số là 5-0 sau hai lượt trận. Điều đó khiến HLV Guardiola cảm thấy đau đớn và chính Chủ tịch Karl Heinz Rummenigge đã tiết lộ:" Trận thua trước Real Madrid khiến Pep không thể quên được. Tôi ngưỡng mộ với cái cách Pep đứng lên và nhận trách nhiệm về trận thua này".

HLV Guardiola tỏ ra rất thất vọng sau thất bại của Bayern Munich
HLV Guardiola tỏ ra rất thất vọng sau thất bại của Bayern Munich

* Marquinhos sẵn sàng gia nhập Barcelona: Với việc Paris Saint Germain bỏ ra 49,5 triệu euro để chiêu mộ David Luiz từ Chelsea, vị trí của Marquinhos đang bị đe dọa. Chắc chắn trong mùa tới, Thiago Silva và David Luiz mới là lựa chọn hàng đầu của PSG nên Marquinhos sẽ được ra sân ít hơn. Vì vậy khi Barcelona ngỏ ý muốn chiêu mộ trung vệ trẻ này, Marquinhos tỏ ra rất hào hứng và cho biết sẵn sàng đón nhận thử thách trong màu áo đội bóng xứ Catalan.

* HLV Unai Emery sẽ không dẫn dắt AC Milan: Vừa giúp Sevilla giành chức vô địch Europa League, HLV Unai Emery đang nhận được lời mời gọi tới dẫn dắt AC Milan. Sau khi sa thải HLV Allegri, AC Milan vẫn chưa cho thấy dấu hiệu khởi sắc trở lại dưới thời HLV Clarence Seedorf. Vì vậy, Rossoneri đang muốn bổ nhiệm một chiến lược có kinh nghiệm và từng giành được thành công để truyền tinh thần đó đến các cầu thủ. Tuy nhiên, Chủ tịch của Sevilla khẳng định HLV Emery sẽ không đi đâu hết.

* Inter Milan quan tâm đến Tom Ince: Chỉ thi đấu nửa mùa giải theo dạng cho mượn tại Crystal Palace, Tom Ince để lại ấn tượng khá tốt với 8 trận ra sân và ghi được một bàn thắng. Cầu thủ 22 tuổi này ngay lập tức nhận được sự quan tâm từ phía Liverpool, Monaco và Benfica. Mới đây, Inter Milan cũng nhập cuộc khi ngỏ ý muốn bổ sung thêm "dòng máu trẻ" bằng cầu thủ đang thuộc biên chế Blackpool này.

* Tottenham gây bất ngờ khi nhòm ngó Petr Cech: Với việc Hugo Lloris đang muốn ra đi ngay trong mùa hè, Tottenham đang gây bất ngờ khi ngỏ ý muốn chiêu mộ Petr Cech của Chelsea. Lloris trước đó cho biết muốn tới một bến đỗ giàu tham vọng hơn và AS Roma đang sẵn sàng chiêu mộ thủ thành này. Tottenham dự kiến sẽ bán Lloris với mức giá trong khoảng từ 20-30 triệu bảng. Sở dĩ Tottenham quan tâm đến Cech là bởi Chelsea hiện đang sở hữu một thủ thành đầy tài năng khác là Thibaut Courtois. Thủ thành này trẻ hơn Cech tới 10 tuổi và nếu muốn Courtois trở lại từ Atletico Madrid, Chelsea buộc phải đẩy Cech đi nên Tottenham mới dám đưa ra ý tưởng như vậy.

Như Đạt

 

 

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X