Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Bản tịn tổng hợp sáng 24/5: Man Utd bị gây khó dễ trong vụ Alex Song

Thứ Bảy 24/05/2014 07:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin sáng 24/5.

* "Diego Simeone là chúa": Đó là nhận định của tiền vệ Tiago trước thềm trận Chung kết Champions League. Mặc dù có ngân sách hoạt động eo hẹp nhưng Atletico Madrid mùa này đã lập nên kì tích khi vượt qua cả Barcelona lẫn Real Madrid để giành ngôi vô địch La Liga. Vì vậy, Tiago không giấu nổi sự ngưỡng mộ của mình cho HLV Diego Simeone:" Với tôi, với mọi người ở câu lạc bộ, Simeone là chúa. Ông ấy tới câu lạc bộ, thay đổi nhiều thứ và những gì ông ấy nói đều trở thành sự thật".

* Man Utd bị gây khó dễ trong vụ Alex Song: Để tìm kiếm một tiền vệ trụ có khả năng bao quát tuyến giữa, Manchester United đang bày tỏ sự quan tâm đến Alex Song của Barcelona. Từng có thời gian thi đấu thành công tại Premier League trong màu áo Arsenal nhưng khi tới Barca, tiền vệ 26 tuổi này không thể hiện được bản thân. Vì vậy, Man Utd đã bày tỏ ý định chiêu mộ Song với mức giá 10 triệu euro. Tuy nhiên, thương vụ này đang trở nên phức tạp hơn khi cả Tottenham lẫn Liverpool đều vào cuộc. Điều đó khiến Barca tuyên bố sẽ bán Song cho đội bóng nào đưa ra lời đề nghị hấp dẫn nhất.

alex song
Alex Song không thể hiện được mình trong màu áo Barca

* Bojan muốn được trao cơ hội tại Barca: Trưởng thành từ đội trẻ của Barcelona, thế nhưng Bojan không thể chen chân vào đội một của đội bóng xứ Catalan. Vì vậy, Bojan từng tới AS Roma năm 2011 và từng thi đấu cho AC Milan theo dạng cho mượn. Đến năm 2013, tiền đạo này trở lại Barca nhưng vẫn không được trao cơ hội và bị đẩy đến Ajax theo dạng cho mượn. Mùa vừa rồi, Bojan đã ghi được 5 bàn trong 32 trận ra sân cho Ajax. Chỉ còn một năm hợp đồng, Bojan khẳng định bản thân đủ trình độ để đá chính tại Barca nhưng thừa nhận có thể sẽ ra đi trong hè này để phát triển sự nghiệp nếu không được tạo điều kiện.

* Arsenal tính thay thế Sagna bằng Juanfran: Với việc Sagna sẽ ra đi vào hè này để tới Manchester City, HLV Arsene Wenger đang phải cân nhắc chiêu mộ một hậu vệ phải mới để thay thế. Ban đầu, Serge Aurier (Toulouse) được coi là mục tiêu số một khi Arsenal sẵn sàng chi 9 triệu euro cho cầu thủ này. Tuy nhiên e ngại Aurier, một cầu thủ mới 21 tuổi còn quá non kinh nghiệm, HLV Wenger đang chuyển dịch sự chú ý sang Juanfran (Atletico Madrid). Năm nay 29 tuổi, Juanfran đang có một mùa giải thành công cùng Atletico Madrid nên HLV Wenger muốn bổ sung cầu thủ này cho vị trí của Sagna thay vì sử dụng một cầu thủ quá trẻ còn non thiếu kinh nghiệm.

* El Shaarawy sẽ không rời AC Milan: Rời Genoa năm 2011, El Shaarawy đã nhanh chóng chứng tỏ được tài năng của bản thân trong màu áo AC Milan. Mùa trước, El Shaarawy đã ghi được 19 bàn trong 46 trận ra sân cho Rossoneri. Tuy nhiên đến mùa này, những chấn thương dai dẳng đeo bám khiến El Shaarawy chỉ ra sân có 8 trận và ghi được duy nhất một bàn thắng cho Milan. Dù vậy, tiền đạo 21 tuổi này khẳng định vẫn sẽ tiếp tục gắn bó với AC Milan thay vì ra đi tìm kiếm cơ hội trong màu áo một câu lạc bộ mới.

* Eto'o sẽ tới Trung Quốc thi đấu: Mùa vừa rồi, Eto'o chính là người ghi nhiều bàn thắng nhất trên hàng tiền đạo Chelsea với 12 bàn sau 34 trận. Tuy nhiên, "báo đen" vẫn bị HLV Mourinho đẩy đi khi mùa giải kết thúc với lý do tuổi tác. Dù vậy, Eto'o cũng chẳng cần buồn lâu bởi ngay lập tức, tiền đạo 33 tuổi này sẽ tới Quảng Châu Hằng Đại, một câu lạc bộ tại Trung Quốc thi đấu với mức lương 10 triệu euro/ mùa. Trước đó, một cầu thủ khác của Chelsea là Drogba cũng từng thi đấu tại câu lạc bộ này.

Như Đạt

 

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Premier League một lần nữa bỏ nghỉ đông, trong khi những giải đấu ở cấp độ CLB khác như Champions League hay FIFA Club World Cup cũng tăng số đội tham dự, đồng nghĩa với việc tăng số trận đấu. Tình trạng tương tự cũng xuất hiện ở ĐTQG. Sau tất cả, chỉ những cầu thủ là người chịu thiệt thòi!

Video

Xem thêm
top-arrow
X