Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp sáng 23/6: Man Utd mất Robben chỉ vì Sir Alex keo kiệt

Thứ Hai 23/06/2014 08:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin sáng 23/6.

* Arsenal tính mua ngôi sao của Costa Rica: Nhằm tăng cường sức mạnh hàng công cũng như tìm người chia sẻ trọng trách ghi bàn với Girould, Arsenal đang tính đặt 10 triệu bảng hỏi mua Bryan Ruiz. Năm nay 28 tuổi, Bryan Ruiz chính là một trong những thành viên then chốt giúp ĐT Costa Rica tạo nên bất ngờ tại World Cup 2014. Trong trận thắng 1-0 trước Italia, chính Bryan Ruiz đã ghi bàn từ một pha đánh đầu giúp Costa Rica sớm giành vé vào vòng knock out. Vì vậy, Arsenal đang tính dùng 10 triệu bảng để chiêu mộ cầu thủ này.

* Man Utd mất Robben chỉ vì Sir Alex keo kiệt: Tại World Cup 2014, Robben đang thi đấu thăng hoa cùng ĐT Hà Lan khi ghi được 3 bàn thắng chỉ sau hai trận. Hiện tại, Man Utd đang dự tính chiêu mộ Robben khi "Quỷ đỏ" rất cần những cầu thủ chạy cánh đẳng cấp. Trước việc này, Rio Ferdinand tỏ ra nuối tiếc bởi lẽ ra, Man Utd đã có được Robben từ năm 2004:" Anh ấy đã thi đấu tuyệt vời trong mùa giải 2002-2003. Khi đó, Robben mới 19 tuổi và Sir Alex muốn chiêu mộ anh ấy. Nhưng Man Utd chỉ trả 5 triệu bảng và Sir Alex tuyên bố sẽ không trả hơn con số này. Khi điều này bị từ chối, Chelsea đã vào cuộc và trả tới 12 triệu bảng".

Robben ngay lập tức nhận được sự quan tâm từ Man Utd.
Robben nhận được sự quan tâm từ Man Utd.

* AC Milan sẽ không bán Balotelli: Những ngày gân đây, giới truyền thông tại châu Âu thi nhau đăng tải thông tin cho rằng Arsenal đã tiến rất gần tới việc chiêu mộ Balotelli. Thậm chí, có tờ báo còn đưa tin AC Milan đã đồng ý để Balotelli tới London. Tuy nhiên, con gái chủ tịch Berluconi, Barbara hiện đang làm giám đốc điều hành tại AC Milan khẳng định Balotelli là quân bài chiến lược nhằm vực dậy AC Milan trong thời gian tới. Vì vậy, AC Milan sẽ không đời nào để tiền đạo này ra đi.

* Rooney đề nghị tuyển Anh "đá xấu": Chính thức bị loại khỏi World Cup, ĐT Anh những ngày gần đây đang bị dư luận mổ xẻ nguyên nhân dẫn tới thất bại. Mới đây, Rooney đã đưa ra một góc nhìn khác độc đáo về việc vì sao tuyển Anh thường thi đấu không tốt tại những đấu trường lớn:" Có lẽ chúng tôi quá trung thực. Hãy nhìn vào Uruguay với cách họ dừng trận đấu. Không biết bao nhiêu lần tôi bị phạm lỗi, họ phạm lỗi rất thông minh chỉ để giảm nhịp độ trận đấu. Chúng tôi phải học hỏi một cách nhanh chóng và thích nghi với điều đó".

* Cảnh sát Brazil bắt giữ holigan người Argentina: Mới đây, cảnh sát Brazil đã bắt được hai người đàn ông bị nghi là thành viên của nhóm holigan nổi tiếng tại Argentina là "Barras Bravas". Trong trận thắng 1-0 của ĐT Argentina trước Iran, một nhóm cổ động viên Argentina đã gây rối và có khoảng 20 người bị giữ lại. Sau đó, đại đa số trong nhóm này chuồn mất và khi cảnh sát tới, các nhân viên an ninh tại sân Mineirao chỉ bàn giao cho cảnh sát 2 đối tượng. Hai holigan này sẽ phải rời Brazil trong vòng 72 tiếng và không được quay trở lại cho đến khi World Cup kết thúc.

* Costa Rica yêu cầu FIFA giải thích về vụ thử doping: Sau khi Costa Rica giành chiến thắng bất ngờ 1-0 trước Italia để giành quyền vào vòng knock out, FIFA đã ra tuyên bố cho biết 7 cầu thủ của đội tuyển nước này bị nghi dương tính với doping. Tuy nhiên từ đó đến nay, FIFA vẫn chưa đưa ra thông tin nào thêm. Bức xúc về vụ việc, trưởng đoàn của ĐT Costa Rica đã lên tiếng yêu cầu FIFA giải thích về sự việc lần này.

Như Đạt

 

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X